Final Fantasy Record Keeper sẽ ngừng hoạt động vào tháng 9 năm nay

truongvantai 26/06/2022 08:47

Final Fantasy Record Keeper, một trò chơi nhập vai đồ họa Pixel đã ra mắt được 7 năm, đã thông báo ngừng hoạt động.

Final Fantasy Record Keeper là một game nhập vai mà người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính Tyro, thu thập các anh hùng tham gia vào các trận chiến 16-bit cổ điển. Được đánh giá là có một concept rất thú vị vì chúng ta sẽ được phiêu lưu trong thế giới của rất nhiều trò chơi.

FF Record Keeper

Mới đây Square Enix đã thông báo xác nhận rằng Final Fantasy Record Keeper , một tựa game nhậpp vai RPG di động đã ra mắt lâu đời. Nó sẽ đóng cửa vào ngày 29 tháng 9 trở đi. Các vật phẩm kim cương sẽ không có để mua trong trò chơi từ ngày 30 tháng 8 cho đến khi kết thúc thời gian dịch vụ.

FF Record Keeper

FF Record Keeper cũng đã thống báo trên Twitter và màn hình thông báo trong trò chơi, để cảm ơn những người chơi đã ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian dài, mong rằng các fan sẽ có những kỷ niệm đẹp khi du hành đến thế giới tưởng tượng suốt từ năm 2014. Đối với những ai muốn tìm các trò chơi khác trong nhóm chơi, thì có thể chơi Final Fantasy Brave Exvius.

Tuy nhiên Về phần game máy chủ Nhật Bản, mặc dù đã ra mắt trước đó một năm. Nó vẫn chưa được lên lịch đóng cửa theo bất kỳ cách nào. Vì vậy, người chơi có thể tiếp tục chơi trong máy chủ đó, nhưng tất nhiên sẽ không có hỗ trợ tiếng Anh nào cả. 

Viết bình luận