Figure của Garlan trong Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin đã cho phép game thủ đặt hàng trước

dole 26/02/2022 17:12

Figure của Garlan trong Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin đã cho phép game thủ đặt hàng trước, được thiết kế độc quyền với chất lượng tốt nhất. Square Enix chuẩn bị tung ra bán trước sự kiện game ra mắt. Nếu bạn là một game thủ yêu thích figure.

Square Enix tiết lộ ngoại hình của Garland trong Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, tựa game sẽ có sẵn để người chơi có thể đặt hàng trước. Trong số tất cả các trò chơi mà Square Enix sẽ cho ra mắt vào năm 2022, Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ sau khi ra mắt.

Được giới thiệu như một phần tiền truyện của trò chơi Final Fantasy gốc, game sẽ kết hợp vũ trụ của phiên bản Final Fantasy đầu tiên trong dòng game mang trên mình phong cách game hành động Souls-Like. Buổi ra mắt ban đầu của Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin đã mang đến cho người hâm mộ và các nhà phê bình những phản ứng trái chiều ngay lập tức, trong đó cũng có một số game thủ phản đối game về mặt sử dụng đồ hoạ hơi thô sơ thay đổi so với hướng đi truyền thống. Có thể nói rằng, có rất nhiều sự phấn khích xoay quanh các thiết kế nhân vật được tân trang lại của các nhân vật trở lại từ Final Fantasy đầu tiên.

Một trong những nhân vật lớn nhất đã được tân trang lại trong game chính là Garland. Trong Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, Jack và nhóm của anh ta tìm thấy Garland trên đỉnh của ngục tối Chaos Shrine, ngồi trên chính ngai vàng của mình. Trong khi hắn ta không tự gọi mình là Garland, thay vào đó anh ta tuyên bố rằng anh ta sẽ "trở thành Chaos", điều đó cũng giống với câu cửa miệng của Jack khi anh ta luôn nói "Chaos" trong suốt các phân đoạn trailer trước đây.

Ngay lập tức là một phân cảnh dẫn đến một trận đánh trùm với Garland, đây là chướng ngại vật cuối cùng của bản demo trong game. Square Enix đã thông báo rằng một figure tuyệt đẹp của Garland sẽ được sản xuất và bày bán trong năm nay. 

Giống như nhân vật trong game gốc, Figure Garland trong Final Fantasy Origin cho thấy anh ta được trang bị một bộ áo giáp hạng nặng. Hình tượng Garland này có vẻ ngầu và bá khí hơn rất nhiều, tông màu chủ đạo của hắn là màu đen tuyền, với rất nhiều chi tiết đẹp trên bộ giáp mà hắn đang mặc. Bao gồm các chi tiết trang trí và các bộ phận phức tạp của áo giáp như găng tay, giáp ngực và mũ chiến y. Có thể thấy rằng người tạo ra được figure của Garland cũng đã rất công phu, không hề có bất kỳ chi tiết nào khác biệt so với game gốc.

Khi để đứng Figure Garland sẽ có chiều cao khoảng 13 inch, đồng thời cũng có nhiều cách để tạo dáng vì vậy mà bạn sẽ tha hồ set các tư thế cực ngầu cho Garland. Điều này là nhờ vào cấu trúc xương khớp nối của figure có thể cho phép chuyển động trơn tru bất chấp thay đổi theo hình dạng nào. Đặc biệt, chiếc áo choàng của nhân vật sẽ hỗ trợ một lưới thép đặc biệt có thể cho phép chiếc áo choàng được di chuyển theo sinh động hơn. Điều này cho phép người hâm mộ có thể tái hiện lại một trong các phân cảnh chiến đấu kinh điển trong Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin, hoặc thử một số bức ảnh với góc chụp độc đáo để tha hồ sống ảo cùng Garland, còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào?

Figure Garland hiện đang được mở để đặt hàng trước và sẽ phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 2022. Bạn có thể đặt hàng thông qua cửa hàng Square Enix chính thức hoặc những người bán bên thứ ba khác như Big Bad Toy Store hoặc AmiAmi với giá ít nhất là 200 đô la . Với số lượng chi tiết như trong con số này, cùng với cấu trúc khớp nối phức tạp, mức giá này không có gì đáng ngạc nhiên. Tựa game Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin sẽ ra mắt ngày 18 tháng 3 năm 2022 dành cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.

Viết bình luận