One Piece chính thức ra mắt dàn cast bản live-action trên Netflix

Oda 10/11/2021 12:12

Dàn diễn viên One Piece bản người thật đóng của Netflix đã được nhiều fan truyện tranh khen ngợi khi đã cố gắng trung thành cao nhất với miêu tả nhân vật trong bản gốc

Netflix Festival Japan 2021 là sự kiện đang được Netflix tổ chức vào ngày 9 - 10 tháng 11 năm 2021. Trong ngày đầu tiên của sự kiện, thông tin của gần 20 tựa anime đã được công bố. 

Trong số đó, One Piece live-action là tựa phim thu hút sự quan tâm của khán giả nhất khi có rất nhiều được tiết lộ. Theo đó, Phim sẽ được làm bởi studio Tomorrow và tác giả Oda Eiichiro sẽ tham gia với vai trò giám đốc sản xuất. Kịch bản phim hiện được viết bởi Matt Owens và Steven Maeda (cả hai cũng là giám đốc sản xuất của phim).

Dàn diễn viên vào vai các thành viên băng Mũ Rơm bao gồm:

Luffy - Iñaki Godoy. Anh là diễn viên người Mexico, sinh năm 2003, có tiếng với vai diễn chính trong series Who Killed Sara? Trên Netflix

Nami – Emilly Rudd. Cô nàng sinh năm 1993, quốc tịch Mỹ, đã từng đóng những bộ phim như The Romanoffs, Phố Fear P2, Olive Forever…

Usopp – Jacob Romero Gibson. Anh từng góp mặt trong các bộ phim Blairsden, Ca Phẫu Thuật Của Grey hay The Resident.

Zoro - Mackenyu Arata. Sinh năm 1996, nổi tiếng với vai diễn nhân vật phản diện cuối cùng ở Kenshin trong bộ phim Rurouni Kanshin Saishusho: The Final.

Sanji - Taz Skylar. Diễn viên kiêm đạo diễn tài năng này đã ra mắt trong bộ phim The Kill Team của đạo diễn từng được 2 lần đề cử Oscar là Dan Krauss. Một bộ phim tiêu biểu khác anh từng tham gia là Nhân chứng buộc tội của Agatha Christie.

Tác giả manga gốc, Oda Eiichiro cũng có đôi lời dành cho One Piece live-action

"Chúng tôi đã làm việc với Netflix và Tomorrow Studios trong một dự án siêu to khổng lồ: live action ONE PIECE do Hollywood chuyển thể! Đã bao nhiêu năm kể từ khi dự án được công bố nhỉ ? Tôi biết, tôi biết! Nhưng hãy yên tâm, chúng tôi đã và đang đạt tiến độ ổn định trong suốt thời gian qua.

Thật không dễ dàng khi bạn làm việc với những người bạn đến từ các nền văn hóa khác nhau! Nhưng chính quá trình đó lại mang đến những điều đặc biệt! Hiện tại, chúng tôi đã có thể công bố dàn diễn viên chính! Chúng tôi cần phải nhanh chóng công bố nếu không nó sẽ bị rò rỉ, rõ ràng rồi.

Khuôn mặt của họ, kích thước miệng và bàn tay của họ, khí chất của họ, cách họ tự vận động, giọng nói của họ, kỹ năng diễn xuất, chiều cao của họ, sự cân đối giữa các thành viên trong băng Mũ Rơm, v.v…! Chúng tôi đã quyết định chọn dàn diễn viên này sau nhiều cuộc thảo luận liên quan đến mọi người trên khắp thế giới!

Đây là những người sẽ trở thành Hải tặc Mũ Rơm của chúng ta! Sẽ mất thêm một chút thời gian để hoàn thành chương trình này, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để mang đến một chương trình mà chúng tôi tin rằng sẽ được mọi người trên khắp thế giới yêu thích! Hãy chờ xem những thông tin cập nhật trong tương lai nhé."

Tập phim đầu tiên của One Piece live-action sẽ có tên là "Romance Dawn". Hiện tại, ngày phim lên sóng vẫn chưa được Netflix công bố. Có lẽ phải sang năm 2023 hoặc hơn, chúng ta mới được chiêm ngưỡng One Piece live-action.

Viết bình luận