Dự án Gundam live-action của Netflix tung những hình ảnh đầu tiên

Oda 15/11/2021 17:08

Với sự xuất hiện của Gundam live-action, chuyển thể anime đang là một xu hướng mới nổi của ngành điện ảnh

Nửa cuối 2021 chứng kiến một sự thúc đẩy mạnh mẽ của các chuyển thể anime, điều cực kỳ hiếm khi xảy ra trong bất cứ chu kỳ điện ảnh nào. Mới đây khán giả đã được tiết lộ dàn diễn viên sẽ hóa thân thành băng hải tặc Mũ Rơm trong One Piece live-action Netflix và vẫn còn đó Cowboy Bebop sẵn sàng phát hành.

Tiếp đà sự hào hứng của người hâm mộ, tin tức chuyển thể người đóng từ loạt phim Mobile Suit Gundam nổi tiếng đã bất ngờ xuất hiện trên internet. Mặc dù không chắc chắn về thời điểm phát hành nhưng Netflix Festival Japan đã tung ra concept art mới của mô hình RX-78-2 Gundam. Background phía sau cho thấy một nhà kho hoặc nhà chứa máy bay đang bốc cháy trong khi phần ở giữa là Gundam biểu tượng ẩn hiện

Về cơ bản, nguyên tác của những robot và trận chiến ngoài không gian vốn đã là lợi thế để chuyển thể hơn so với các tài sản anime khác. Hình ảnh đầu tiên của Gundam người đóng thật sự ấn tượng và nó cho thấy Vogt-Roberts cùng phong cách hình ảnh rất đặc biệt phù hợp với chuyển thể này ra sao.

Dự án phim Gundam live-action này gần như đã hội ngộ đủ mọi yếu tố tốt nhất từ chủ đề, studio cho đến đạo diễn:

Thương hiệu Gundam đang ngày một phát triển, nổi tiếng và phổ biến hơn bao giờ hết, các trận chiến căng thẳng của những Mobile Suit này luôn khiến người xem phấn khích, đơn cử như cảnh RX-78-2 Gundam từng xuất hiện trong Ready Player One.

Legendary đã từng sản xuất loạt phim Pacific Rim (chuyên về những trận chiến của mecha khổng lồ) và Godzilla / King Kong (gần đây nhất là cảnh máy móc trong Godzilla vs. Kong).

Jordan Vogt-Roberts đã quá quen thuộc với các trận chiến khổng lồ, thậm chí còn từng đạo diễn cho Kong: Skull Island của Legendary.

Fan đều hy vọng nhiều hơn ấn phẩm và cập nhật sản xuất sẽ đến trong tương lai khi mà đạo diễn vẫn đang có kế hoạch thực hiện một bộ phim Metal Gear Solid.

Viết bình luận