Shroud tuyên bố mình sẽ không bao giờ quay trở lại làm pro player trong bất kỳ một tựa game nào trong tương lai

break 05/05/2020 15:33

MỤC LỤC [Hiện]

Đi lên từ một pro player CS:GO, shroud thực tế đã trải qua nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp và gặt hái được một số thành công nhất định của mình. Trong bối cảnh CS:GO Bắc Mỹ không có nhiều tài năng thì có thể nói, chính anh là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất và cũng đặt nền móng cho chức vô địch Major năm 2018 của Cloud9.

>> Há hốc với khung xương chuyển hàng của Death Stranding bất ngờ bị bắt gặp ngoài đời thực

Và mặc dù không quá thành công trên con đường này nhưng những gì shroud gây dựng được là rất đáng giá, việc trở thành một "Reddit King" (vì có quá nhiều highlight) đã giúp anh nhanh chóng xô đổ những kỷ lục cá nhân khi chuyển sang làm streamer full-time.

Shroud đã có một hành trình đầy đáng nhớ cùng Cloud9 trong sự nghiệp pro player của mình

Và với việc Valorant hiện đang đạt được sự chú ý nhất định của cộng đồng, nhiều người đang đặt câu hỏi rằng liệu shroud có cảm thấy hứng thủ để viết tiếp con đường game thủ chuyên nghiệp của mình hay không. Cũng giống như mọi khi, anh nhanh chóng trả lời rất thẳng thắn trên sóng stream của mình: "Ồ không, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy tôi go pro trong bất kỳ một tựa game nào nữa đâu. Chúng ta đã qua thời kỳ đó rồi các bạn ạ".

>> Đâu là tựa game chiếm dung lượng lớn nhất trong lịch sử làng game tính tới thời điểm hiện tại?

Lý giải cho điều này, shroud cho rằng anh đang hoàn toàn hài lòng với công việc stream như hiện tại và rằng trở thành một pro player sẽ ảnh hưởng lớn đến điều này. "Nếu như bạn muốn trở thành số 1 trong một tựa game nào đó, bạn không thể stream quá trình luyện tập của mình. Những người chơi khác có thể nắm bắt được chiến thuật của bạn và counter nó. Chính vì vậy, đánh đổi với việc trở thành một pro player, tôi sẽ không thể stream thường xuyên như mình muốn".

Mặc dù tuyên bố sẽ không trở thành một player chuyên nghiệp, tuy nhiên thì shroud cũng bỏ ngỏ khả năng stack với các pro player để tham dự một số các giải đấu, cụ thể là ở tựa game Valorant sau khi nó được ra mắt.

Viết bình luận