Shroud và Sentinels phá vỡ kỷ lục lượng người xem của Valorant Bắc Mỹ trong trận mở màn LCQ

Dr. Eddie 05/08/2022 10:29

"Những vị vua" đã trở lại với vòng loại Last Chance Qualifier và mọi người đang dõi theo hành trình của họ.

Sentinels cùng với bản hợp đồng mới được ký kết gần đây trong đội hình Valorant của họ, streamer nổi tiếng Michael "shroud" Grzesiek, đã thu hút không ít sự chú ý của những người quan tâm đến vòng loại Last Chance Qualifier (LCQ) khu vực Bắc Mỹ. Mặc dù đã để cho The Guard đánh bại với tỷ số 2-1 trong một kèo BO3 đầy căng thẳng thì trận mở màn của họ đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem cao nhất đối với các trận đấu diễn ra trong một giải đấu ở Bắc Mỹ.


Trên nền tảng Twitch, luồng phát sóng chính thức trên kênh Valorant cùng với các buổi view-party trên kênh của tarik, kênh của shroud (được host bởi Bnans) và kênh của Kyedae tổng cộng đã thu hút được khoảng 400.000 người xem ở thời điểm cao nhất. COn số này thậm chí còn không tính đến các view-party khác trên Twitch và luồng phát sóng chính thức trên YouTube.

Trận đấu ở Bắc Mỹ được xem nhiều nhất mọi thời đại trước đây cũng là trận đấu của Sentinels. Khi Sentinels đối đầu với Luminosity trong Stage One Masters năm ngoái, khoảng 361.000 khán giả đã theo dõi, theo thống kê của Esports Charts. Thật trùng hợp, trận đấu phổ biến nhất ở giải Bắc Mỹ năm nay cũng là Sentinels vs LG, khi họ đối đầu trong tuần đầu tiên, thu hút khoảng 218.000 người xem lúc cao điểm. Nhìn lại một số trận đấu phổ biến nhất tại các giải đấu khu vực Bắc Mỹ về lượng người xem, có thể thấy Sentinels đều ở vị trí đầu bảng.


Thật đúng với mong đợi của khán giả khi shroud là người góp công lớn nhất để đem về chiến thắng ở map đầu tiên của Sentinels trước The Guard. Thậm chí, chính anh cũng là người kết thúc bản đồ Breeze trong lượt overtime với 3 kill hoàn hảo bên phía Defender. 

Nhìn chung, shroud đã có một màn trình diễn rất tốt với con bài Viper trong bản đồ đầu tiên của mình kể từ khi quyết định trở lại với sân khấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, lối chơi mẫu mực của Zellsis, bản hợp đồng gần đây của Sentinels với KAY/O mới là điểm nổi bật nhất. Zellsis có 29 lần hạ gục và 13 lần hỗ trợ so với chỉ 18 lần bị hạ gục.


Viết bình luận