Há hốc với khung xương chuyển hàng của Death Stranding bất ngờ bị bắt gặp ngoài đời thực

VGA 04/05/2020 14:47

MỤC LỤC [Hiện]

Theo những thông tin ban đầu, những bộ khung xương exoskeleton này sẽ đóng vai trò trợ lực giúp các nhân viên của mình có thể mang vác trọng lượng lên tới 50kg mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Mục đích của bộ khung này là hỗ trợ việc mang vác đến những nơi mà phương tiện di chuyển không thể tới được như những tầng lầu cao hay các khu vực có nhiều bậc thang.

>> Chỉ với 60 lẻ 2 ngàn là dàn game đỉnh Metal Gear Solid V sẽ nằm trọn trong thư mục game của bạn

Điều thú vị là mặc dù được sản xuất bởi một công ty chuyên nghiên cứu về exoskeleton mang tên ULS Robotics nhưng ý tưởng về bộ khung trợ lực như thế này khá giống với việc mang vác hàng hóa trong tựa game nổi tiếng Death Stranding do Kojima cùng đội ngũ của ông thực hiện vào năm ngoái.

mang vác hành lí trong Death Stranding cùng bộ đồ trợ lực

Rất nhiều game thủ đã đùa vui rằng ULS Robotics rất có thể đã chơi Death Stranding hoặc có "họ hàng" xa với Kojima mới nghĩ ra cách nâng tải trọng trong các ngành công nghiệp như vận tải, thư tín và hậu cần như trên.

thử nghiệm exoskeleton tại Trung Quốc

>> Điểm mặt 5 cái tên có tầm ảnh hưởng lớn "không tưởng" đến ngành công nghiệp game

Tuy nhiên, trên thực tế một số hãng vận tải Trung Quốc góp mặt trong dự án đã thông tin rằng bộ đồ này đã được thử nghiệm trong vài năm chứ không phải là ý tưởng mới xuất hiện gần đây.

Viết bình luận