Shroud kết thúc hợp đồng với Sentinels, sẵn sàng thi đấu cho bất cứ đội tuyển nào để tiếp tục thi đấu Valorant chuyên nghiệp

EE-ONE-D 20/08/2022 19:39

Sau khi có thành tích không quá ấn tượng cùng Sentinels, liệu đâu sẽ là bến đỗ mới của Shroud?

Mới đây, huyền thoại một thời của làng FPS Shroud đã chính thức xác nhận mình không còn thuộc biên chế của đội tuyển Valorant chuyên nghiệp Sentinels nữa. Streamer người Canada cũng đã xóa thẻ đội tuyển Sentinels ra khỏi dòng hồ sơ của mình trên trang Twitter cá nhân.

Theo những gì Shroud cho biết trong một buổi stream gần đây, anh chỉ thi đấu với Sentinels trong khuôn khổ VCT Last Chance Qualifier khu vực NA mà thôi. Thậm chí, Shroud còn không có hợp đồng thi đấu chính thức và vì vậy, việc anh có thể ở lại với Sentinels phụ thuộc rất nhiều vào việc đội tuyển đến từ Bắc Mỹ có thể đi xa hơn hay không. Sau khi Sentinels bị loại khỏi LCQ NA, Shroud đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do. Hiện tại, anh đã trở về nhà và tiếp tục công việc streamer.

Anh cũng cho biết bản thân hoàn toàn muốn tiếp tục thi đấu Valorant chuyên nghiệp, với bất kì đội tuyển nào, kể là Sentinels nếu họ sẵn sàng ký hợp đồng với anh. Streamer người Canada cho rằng sự nghiệp Valorant chuyên nghiệp của anh mới chỉ đang tạm dừng chứ chưa hề kết thúc và đặc biệt là vẫn để ngỏ khả năng sẽ chính thức đầu quân lại cho Sentinels.

Trong thời gian thi đấu cho Sentinels, dù không quá tỏa sáng nhưng không thể phủ nhận việc Shroud đã thi đấu cực kì tròn vai. Anh đã có 110 mạng hạ gục sau 208 round đấu cho đội quân áo đỏ. Việc thi đấu trong vai trò Controller không cho phép Shroud được tỏa sáng trong việc bắn nhau quá nhiều nhưng rất nhiều những tình huống clutch đã cho thấy sự kinh nghiệm cùng kỹ năng cá nhân của anh không hề thấp. Một trong những lý do khiến Sentinels chưa đạt được thành tích tốt tại LCQ NA lần này được cho là vì cả đội đã có quá ít thời gian để luyện tập cùng nhau, đặc biệt là với những thành viên mới như Shroud và Zellsis.

Với việc Shroud đã chính thức rời đi, Sentinels đang không có một bộ khung hoàn chỉnh khi chỉ có 4 thành viên chính thức là đội trưởng ShahZaM, dapr, TenZ và zellsis. Nhiều khả năng cao trong thời gian sắp tới, zombs sẽ trở lại để trám vào vị trí trống của Shroud nếu ngôi sao người Canada không tiếp tục đồng hành cùng Sentinels nữa.

Hi vọng Shroud sẽ sớm tìm được bến đỗ để có thể tiếp tục sựu nghiệp Valorant chuyên nghiệp của mình. Trước đó, anh cũng khẳng định sẽ còn thi đấu nếu Riot Games còn tổ chức những kì VCT ở Los Angeles, nơi anh sinh sống.

Viết bình luận