Shroud tiết lộ bản thân sẵn sàng ở lại với đấu trường Valorant chuyên nghiệp sau khi Last Chance Qualifier kết thúc

Dr. Eddie 01/08/2022 10:33

Sau quyết định gia nhập Sentinels đầy bất ngờ của mình, Michael "shroud" Grzesie gần đây đã tiết lộ những điều cần thiết để anh ấy tiếp tục gắn bó cùng Valorant với tư cách một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Như Game8 đã đưa tin trong những bài viết trước, vào ngày 8/7 vừa qua Sentinels đã công bố bản hợp đồng mới mang tên shroud cho vị trí stand-in trong nỗ lực nhằm cạnh tranh cho tấm vé tham dự Valorant Champions thông qua vòng loại Last Chance Qualifier khu vực Bắc Mỹ sẽ diễn ra từ ngày 4-14/8.

Thông báo này đánh dấu sự trở lại thi đấu của tuyển thủ 28 tuổi, người đã tạo dựng sự nghiệp trong làng CS:GO khi chơi cho Cloud9. Kể từ khi nghỉ thi đấu vào năm 2018, shroud đã trở thành một trong những streamer nổi tiếng và có độ phủ cao nhất trên thế giới, thu hút hơn 10 triệu người theo dõi trên kênh Twitch của mình.


Thông tin shroud trở lại thi đấu cho Sentinels, đội tuổi Valorant nổi tiếng nhất Bắc Mỹ được cộng đồng đón nhận nhiệt tình. Và nó chỉ ra rằng Last Chance Qualifier có thể không phải là cơ hội duy nhất để xem shroud kiểm tra kỹ năng của mình với những người chơi tốt nhất của khu vực.

Vào ngày 27 tháng 7, shroud đã tiết lộ trên stream rằng anh ấy có thể chơi Valorant chuyên nghiệp sau khi VCT LCQ kết thúc, nếu một số điều kiện được đáp ứng: “Nhượng quyền thương mại là một vấn đề, nếu đó là ở LA, nơi tôi sống, thì rất có thể tôi sẽ tiếp tục chơi Valorant chuyên nghiệp."

Tuyển thủ người Canada cũng không loại trừ khả năng ở lại với Sentinels, mặc dù anh ta tuyên bố không biết liệu tổ chức này có thành công trong việc đăng ký hợp tác trong giải đấu của Riot Games hay không.

shroud nói thêm: “Có phải với Sentinels không? Tôi không biết. Họ có đang nhượng quyền không? Tôi không biết. Tôi không có ý kiến."

Theo một báo cáo ngày 21 tháng 7 của Dot Esports, Sentinels là một trong những tổ chức đã thực hiện giai đoạn tiếp theo của quy trình đăng ký cho giải đấu châu Mỹ, sẽ có từ 8 đến 10 đội.

Viết bình luận