Jaccob "yay" Whiteaker lên tiếng đáp trả những nghi ngờ của shroud về tương lai của OpTic Gaming

Dr. Eddie 05/09/2022 16:43

Ngôi sao của OpTic Gaming đã thẳng thừng phản đối shroud sau khi nam streamer này tỏ ra nghi ngờ về tương lai của tổ chức với Valorant khi "nhượng quyền thương mại" bắt đầu hoạt động vào năm 2023.

Sau khi Riot Games công bố kế hoạch phát triển cho Valorant Esports vào năm 2023, chúng ta sẽ cần phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa để có thể biết được chi tiết những đội tuyển sẽ tham gia hợp tác với NPH game này cho hệ thống giải đấu Valorant Champions Tour năm sau. Theo dự kiến ​​sẽ chỉ có từ tám đến mười đội được chấp nhận tham gia giải đấu Châu Mỹ cho mùa giải 2023, để lại nhiều bất ổn cho hơn 150 tổ chức Bắc Mỹ đã đăng ký hợp tác.

Điều này được hiểu rằng chưa có tổ chức nào được thông báo về việc họ có tham gia vào "quan hệ hợp tác" hay không. Bất chấp điều đó, những dòng tweet khó hiểu từ OpTic yay và Chet đã khiến shroud và Tarik tranh luận về việc liệu tổ chức có tiếp tục gắn bó với Valorant trong tương lai hay không.


OpTic Gaming nâng cao chiếc cup vô địch VCT 2022 Stage 1 Masters

Vào ngày 23 tháng 8, một đoạn tweet từ yay nói rằng có "khoảng thời gian thú vị phía trước sau khi Valorant Champions kết thúc" khiến người hâm mộ cảm thấy không chắc chắn về tương lai của tổ chức. Đồng thời, huấn luyện viên Chet của đội cũng đưa ra một dòng tweet khá mập mờ.

Mặc dù OpTic đã ghi dấu ấn tại Valorant, mang về chiếc cúp Masters 1 trong năm nay và thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời tại các sự kiện khác, shroud suy đoán rằng những dòng tweet đó có thể có nghĩa là họ không chuyển sang nhượng quyền thương mại vào năm tới.

“Tôi không biết nó có nghĩa là gì. Tôi không biết liệu có drama nào trong đội hay họ không thể tham gia vào nhượng quyền thương mại. Tôi không biết chính xác họ đang nói về điều gì, ”shroud nói trong watch party Champions của mình.

Sau đó, tuyển thủ của Sentinels (trên danh nghĩa) đã lưu ý rằng một người chơi trong danh sách của OpTic trước đây đã dính líu đến cáo buộc dàn xếp trận đấu trong Counter-Strike, điều này có thể khiến tổ chức gặp vấn đề khi cố gắng tham gia hợp tác với Riot.

"Hình như có một tuyển thủ của OpTic đã bị cáo buộc về hành động throw game đúng không? Tôi không nhớ chính xác nhưng chắc chắn là có một ai đó dính líu đến việc này", có vẻ như shroud đang ám chỉ đến Jimmy "Marved" Nguyen, người đã được nêu tên trong danh sách nghi ngờ dính líu đến drama dàn xếp tỷ số bên CS:GO.

Tuy nhiên, Tarik lập luận rằng quá khứ gây tranh cãi của Marved không phải là vấn đề lớn như shroud nghĩ, đặc biệt khi xem xét rằng đó chỉ là những cáo buộc đã được đưa ra. Ngôi sao Twitch cũng nói thêm rằng anh ấy sẽ rất ngạc nhiên nếu OpTic không tham gia nhượng quyền thương mại và nếu họ bị từ chối do cáo buộc của Marved, họ sẽ thực hiện các thay đổi cần thiết về mặt đội hình để tham gia.


Các suy đoán sau đó đã bị dập tắt khi yay tuyên bố tweet khó hiểu của mình là một meme và đặt câu hỏi về những người đang tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc hơn trong đó. “Tweet của tôi là một meme, tại sao mọi người lại nghĩ quá nhiều như vậy?”

Riot dự kiến ​​sẽ thông báo cho các đội về việc họ có tham gia hợp tác hay không trước khi kết thúc Champions 2022, dự kiến ​​kết thúc vào ngày 18 tháng 9. Không rõ liệu chúng ta có thấy các đội thông báo trạng thái của họ về việc họ có tham gia nhượng quyền thương mại hay không. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy OpTic nằm trong số các đội được chấp nhận.

Viết bình luận