Pewpew đầu tư vào đội tuyển PUBG hàng đầu Việt Nam với quyết tâm khôi phục tựa game này

HNAQ 02/08/2019 01:44

MỤC LỤC [Hiện]

Pewpew sau khi dừng công việc livestream trên youtube và chuyển sang làm những công việc khác thì anh vẫn không thể hết sức hút từ mạng xã hội, anh được xem là những người đi đầu trong việc truyền cảm hứng cho những người trẻ đã và đang đam mê công việc livestream game trên nền tảng youtube. Trong thời gian anh còn làm việc livestream, tựa game PUBG được xem là một trong những game Pewpew yêu thích nhất, anh đã dành ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như chơi tựa game này một cách tryhard nhất. Một thời gian sau, giải đấu “ao làng” đầu tiên được Pewpew tổ chức dưới sự bình luận tuyệt vời của Độ Mixi đã khiến anh càng đem lòng yêu mến tựa game này hơn và thành lập ra một đội tuyển có tên là Nubboiz.

Đội tuyển của anh không gặt hái được nhiều ở thời gian đó vì trong nước có khá nhiều đội có được sự đầu tư về tài chính khiến họ có được sự tập luyện chỉnh chu và tốt hơn nhiều. Song với tinh thần xuất phát từ tựa game Dota2, anh hiểu rằng mình không thể từ bỏ một cách dễ dàng và rồi lần trở lại mới đây, Pewpew đã khiến cộng đồng PUBG Việt Nam hết sức bất ngờ khi anh chính là “ông bầu” của đội tuyển MadDog Gaming, ngay lập tức trên fanpage của đội cũng có thông tin về sự việc này.

Cụ thể việc đổi tên chỉ là tạm thời xuất hiện trong giải đấu. Sau giải đấu này, Nubboiz.MadDog sẽ tiếp tục quay về với cái tên MadDog Gaming và một slot thi đấu chuyên nghiệp tại FDL sẽ vẫn thuộc về chủ của gaming này chứ không phải Pewpew. Chỉ có điều, toàn bộ 4 thành viên của MadDog Gaming cũ là Huỳnh "1405" Bảo Lân, Phạm "FerGus" Văn Trường, Phạm "Ymcud" Đức Mỹ, Trương "TAV" Anh Vũ sẽ chính thức quy tụ dưới tay của "ông bầu" Pewpew và nhiều khả năng sẽ lại mang tag Nubboiz + tên sub trong các giải đấu sắp tới.

Được biết rằng, MadDog là đội tuyển đã có thành tích xếp hạng thứ 4 trong giải đấu PUBG VietNam Series và có được tấm vé sang Thái Lan thi đấu trong giải SEA Championship vừa qua. Đây sẽ là bước tiến mới của đội tuyển cũng như sự chứng minh của Pewpew cho cộng đồng thấy bàn tay của anh sẽ khiến đội tuyển giành được các danh hiệu cao quý.

Viết bình luận