Mở server riêng cho CS:GO Việt Nam với hệ thống anti cheat tối tân - Liệu nền CS:GO Việt Nam có bước sang trang sử mới?

NhatQuang 28/12/2018 22:53

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, trưởng ban caster Mai Nam Hải hay còn được gọi với nick name là Bomman của 500Bros Studio - một nhân vật rất có tiếng tăm và uy tín trong làng CS:GO Việt Nam đã lên tiếng xác nhận trên buổi stream cá nhân rằng: Vikings và 500Bros Studio đang có dự định mang một server CS:GO riêng về thị trường Việt Nam.

Được biết đây sẽ là một server LAN 128 tick, có hệ thống anti-cheat tối tân. Hứa hẹn người chơi sẽ được chơi trong điều kiện ping ổn định tại 5 hoặc 20, giảm tải tối đa vấn đề giật lag do server.

Ngoài ra vẫn có hệ thống rank để tạo điều kiện và khuyến khích người chơi "try hard" và thi đấu nghiêm túc trong game hơn. Hứa hẹn sân chơi mới này sẽ chính thức ra mắt vào dịp sau Tết.

Điểm đáng chú ý ở server mới này là hệ thống anti-cheat cực mạnh, được biết đây chính là server B5 được dùng trong giải ZOWIE eXTREMESLAND CS:GO 2018 vừa qua. Một ví dụ điển hình chứng minh cho hệ thống anti-cheat của server mới này là: Hệ thống anti cheat này đã phát hiện ra tuyển thủ Forsaken dùng phần mềm gian lận tại chính giải ZOWIE eXTREMESLAND CS:GO 2018. Do đó người chơi có thể hoàn toàn tin tưởng vào hệ thống anti-cheat này, sẽ không còn tình trạng hack/cheat diễn ra tràn lan nữa.

Server này là một sân chơi mới, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cộng đồng game thủ CS:GO ở Việt Nam có một sân chơi lành mạnh để tỏa sáng. Từ đó các tài năng trẻ của làng CS:GO Việt Nam có thể có cơ hội nâng cao trình độ, cọ xát để vươn lên những sân chơi ở khu vực và quốc tế.

 

Viết bình luận