Vikings Esports thông báo tin vui đến NHM ngay trước thềm năm mới 2024

Aries1604 30/12/2023 19:50

Đây có lẽ là điều mà NHM đang mong đợi nhất.

VCS Mùa Xuân 2024 đang đến rất gần và các đội tuyển gần như đã hoàn thiện lực lượng và bắt tay vào tập luyện để có được sự chuẩn bị tốt nhất. Đây là mùa giải hứa hẹn có rất nhiều những bất ngờ và cũng không dễ để đoán định được cái tên nào sẽ lên ngôi vô địch.

Với việc chia tay rất nhiều thành viên sau CKTG 2023, GAM dường như rất khó để bảo vệ thành công ngôi Vương trước sự vươn lên mạnh mẽ của các đội tuyển khác, đặc biệt khi đối thủ trực tiếp cạnh tranh với họ ở mùa trước là TW vẫn giữ nguyên được đội hình. Cùng với đó là sự xuất hiện của những cái tên tân binh rất tiềm năng như Rainbow Warriors hay Vikings Esports cũng sẽ khiến cho các trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn.

Vikings Esports và Rainbow Warriors đem đến những luồng gió mới cho VCS Mùa Xuân 2024
Vikings Esports và Rainbow Warriors đem đến những luồng gió mới cho VCS Mùa Xuân 2024

Nếu như Rainbow Warriors lộ diện đội hình với nòng cốt là những tuyển thủ đã có kinh nghiệm dày dặn tại VCS thì line-up của Vikings Esports vẫn còn là một ẩn số. Gần đây xuất hiện tin đồn về đội hình của VE với sự xuất hiện của vợ chồng HLV SofM. Cùng với đó là một số cái tên quen thuộc như HLV Hankay, Kati hay Shogun.

Mới đây, trước thềm năm 2024 Vikings Esports cũng đã thông báo đến tin vui đến NHM về việc đã hoàn thiện đội hình.

“Thật vui khi được chính thức thông báo team Vikings hoàn thiện xong đội hình thi đấu.

Chúc các bạn có một kì nghỉ vui vẻ và năm mới 2024 nhiều may mắn, thành công.

Cùng chờ đón các thông tin của team sẽ được liên tục cập nhật tại fanpage trong thời gian tới” – Fanpage Vikings Esports đăng tải.

Vikings Esports thông báo hoàn thiện đội hình thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024
Vikings Esports thông báo hoàn thiện đội hình thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024

Dù chưa công bố cụ thể danh tính các thành viên nhưng tất cả đều đang tin tưởng vào một line-up không phải dạng vừa với đầu tàu là HLV SofM. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận