Vua Sân Cỏ: "Full set" Man United tưởng đã khủng, dàn cầu thủ 100% Chelsea FC của gamer này còn "bá đạo" hơn

Swordsman 30/09/2016 16:35

(Game8) - Đội hình thi đấu của game thủ với lực lượng 100% tuyển thủ Chelsea cùng chỉ số sức mạnh đáng gờm khiến nhiều người chơi Vua Sân Cỏ phải sững sờ.

Mới đây, trên diễn đàn của game Vua Sân Cỏ một game thủ có nickname Lê Trí Dũng Đỗ có chia sẻ tấm ảnh chụp game về đội hình đấu "full set" Chelsea của game thủ này. Ảnh chụp nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người cùng chơi.

 

Đội hình Chelsea của Lê Trí Dũng Đỗ

 

Được biết đội hình của Lê Trí Dũng Đỗ ngoài sở hữu 100% cầu thủ thuộc câu lạc Chelsea, phẩm chất nhân vật cũng khá đáng nể khi hầu hết là cầu thủ phẩm tím, chỉ có 1 tuyển thủ phẩm lam. Với chất lượng nhân vật này, đội hình Chelsea của game thủ này hoàn toàn "đè bẹp" "team" "full set" Man United của Hoang Giang Dang trong bài mà chúng tôi đã đề cập ít ngày trước.

 

Nhiều gamer cùng chơi và tham gia diễn đàn đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục về đội hình trong mơ của game thủ sở hữu đội hình "full set" Chelsea. Theo đó, lực chiến được kích hoạt của đội hình Chelsea này là gần 46 000 - con số rất đáng nể.

 

Nhiều người chơi khác tỏ ý khen ngợi và ghen tỵ với đội hình "ngon" của gamer chia sẻ

 

Trong tương lai, Vua Sân Cỏ chắc chắn sẽ xuất hiện thêm nhiều câu lạc bộ với đội hình thi đấu khủng hơn nữa. Đó có thể là Barcenola, "Man xanh" Man City, "Pháo thủ" Arsena hay Real Mandrid... Chúng ta cùng chờ xem.


Game mobile Vua Sân Cỏ - Khơi dậy niềm đam mê  bóng đá

 

Vua Sân Cỏ là game mobile bóng đá do VTC Game phát hành ngày 15/09. Game ngày một hấp dẫn từ những trải nghiệm, đóng góp từ phía cộng đồng. Vua Sân Cỏ mang đến một thế giới bóng đá mới lạ trên nền tảng mobile. Trải nghiệm ngay hôm nay và xây dựng cho một đội hình câu lạc bộ mà chính bạn là huấn luyện viên chuyên nghiệp đồng thời là cầu thủ thi đấu trên mọi mặt trận để chứng tỏ tài năng.

 

Truy cập ngay trang chủ Vua Sân CỏTẠI ĐÂY

Fanpage chính thức của Vua Sân Cỏ: TẠI ĐÂY

 

Cập nhật những thông tin game mới nhất trên Game8 và tham gia thảo luận tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận