BROK the InvestiGator một tựa game phiêu lưu hấp dẫn sẽ ra mắt cho Android và iOS sắp tới đây

truongvantai 19/02/2024 06:43

BROK the InvestiGator là một tựa game phiêu lưu beat 'em up đầy sáng tạo dự kiến ​​ra mắt trên cả nền tảng Android và iOS vào ngày 21 tháng 2 năm 2024. Được phát triển và phát hành bởi COWCAT (Breton Fabrice). Hiện tại game đã mở đăng ký trước.

MỤC LỤC [Hiện]

BROK the InvestiGator mang đến sự kết hợp giữa phiêu lưu, chiến đấu và nhập vai trong một thế giới độc đáo đầy hấp dẫn. Với khung cảnh tương lai mang phong cách cyberpunk, nơi mà động vật đã thay thế con người, trò chơi này hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy lôi cuốn và mới mẻ.

BROK the InvestiGator

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ phải giải quyết các câu đố và đưa ra các quyết định quan trọng, ảnh hưởng đến cả lối chơi và diễn biến của câu chuyện. Khả năng thăng cấp của nhân vật cũng sẽ đóng vai trò quan trọng, giúp người chơi nâng cao khả năng chiến đấu và đối mặt với những thách thức đầy thử thách, từ những kẻ thù nhỏ bé đến những tên trùm nguy hiểm.

BROK the InvestiGator

Sự kết hợp giữa đoạn hội thoại được lồng tiếng đầy đủ, nhiều nhân vật có thể chơi được và thời lượng chơi lên tới 20 giờ thực sự làm cho BROK trở thành một trải nghiệm độc đáo và đáng giá đối với người chơi.

BROK the InvestiGator

BROK the InvestiGator

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile. Khi ra mắt vào ngày 21 tháng 2 năm 2024, trò chơi được tải xuống miễn phí và bao gồm chương đầu tiên. Đối với các chương tiếp theo, người chơi có tùy chọn mua riêng từng chương với giá 1,99 $. Ngoài ra, còn có phiên bản Premium với giá 7,99 $ mở khóa quyền truy cập vào tất cả các chương.

Viết bình luận