Vua Sân Cỏ: Choáng với game thủ sở hữu "full set" cầu thủ Man United trong đội hình

Swordsman 29/09/2016 13:40

(Game8) - Chia sẻ của game thủ chơi Vua Sân Cỏ khi sở hữu đội hình toàn bộ là cầu thủ Man United trên diễn đàn khiến không ít người phải trầm trồ thán phục.

Tấm ảnh chụp màn hình game Vua Sân Cỏ mới đây của game thủ có nickname Hoang Giang Dang chia sẻ trong group làm "dậy sóng" diễn đàn. Là một fan cuồng của câu lạc bộ Manchester United, Hoang Giang Dang cố gắng ngày đêm "cày cuốc" để sưu tập các cầu thủ thuộc MU tạo đội hình đấu.


Đội hình đấu 100% tuyển thủ Man United

 

Đáng chú ý hơn là trong đội hình đấu của game thủ này có sự góp mặt của hai tiền đạo phẩm vàng mà nhiều người mơ ước, hiện vẫn đang theo đuổi là Ibrahimovic và Ruud van Nistelrooy. Đây có thể được xem là "cặp song sát" của đội hình khi là những tuyển thủ có chỉ số và thuộc tính sức mạnh tốt nhất. Việc chọn lựa và chiêu mộ được tuyển thủ cùng một câu lạc bộ là một điều dường như không dễ dàng trong Vua Sân Cỏ. Có được một đội hình chuẩn câu lạc bộ là sự cố gắng đáng ghi nhận.

Lực chiến được cộng thêm đáng kể nhờ "full set" cầu thủ MU

 

Với việc sưu tập trọn các cầu thủ thuộc cùng một câu lạc bộ MU, lực chiến của đội hình của Hoang Giang Dang được tăng lên với số cộng đáng kể: 43 200. Trong tương lai, nếu tiếp tục chiêu mộ được các tuyển thủ cùng câu lạc bộ với phẩm chất tốt hơn thì đây có thể xem là đội hình kiểu mẫu cho những game thủ muốn sở hữu "team đấu" chuẩn và mạnh nhất.


Nhiều game thủ cũng hâm mộ "Quỷ Đỏ"

 

Vua Sân Cỏgame mobile bóng đá do VTC Game phát hành ngày 15/09 vừa qua. Game ngày một hấp dẫn từ những trải nghiệm, đóng góp từ phía cộng đồng. Vua Sân Cỏ mang đến một thế giới bóng đá mới lạ trên nền tảng mobile. Trải nghiệm ngay hôm nay và xây dựng cho một đội hình câu lạc bộ mà chính bạn là huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất.


Vua Sân Cỏ - Game mobile bóng đá do VTC Game phát hành

 

Truy cập ngay trang chủ Vua Sân CỏTẠI ĐÂY

Fanpage chính thức của Vua Sân Cỏ: TẠI ĐÂY

 

Cập nhật những thông tin game mới nhất trên Game8 và tham gia thảo luận tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay.

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận