Update map 100, SRO VTC khao lớn với với vật phẩm ingame SVIP

Taskmaster 06/03/2024 09:40

Sau nhiều tháng chờ đợi cùng màn đồn đoán từ cộng đồng, Silkroad Origin VTC (SRO VTC) đã chính thức update map 100 cùng bản cập nhật Tần Lăng Bí Sử vào ngày 6/3/2024.

Không thể phủ nhận rằng, hiện nay đã có rất nhiều game lão làng đang rơi vào tình trạng thoái trào, việc người chơi quay lưng lại với các game cũ một phần là do sự xuất hiện các game mới ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Trong số ít các game lão làng đó không thể không nhắc đến Con Đường Tơ Lụa - Một sản phẩm RPG của Wemade Max Hàn Quốc, được NPH VTC Game chính thức tái sinh vào tháng 7/2023. 

Có thể nói, khi về tay VTC Game, SRO đã được chăm chút và trở thành một trong những tượng đài của làng game Việt Nam không chỉ bởi về tuổi đời lâu năm, mà đó còn bởi sự vững mạnh của cộng đồng, sự ủng hộ đông đảo của người chơi. Đồng thời, SRO VTC cũng luôn tạo ra sự tươi mới qua các sự kiện nổi bật, đầu tư giải thưởng cực khủng như Laptop Gaming MSI, Iphone 15 promax, ghế Massage, tượng vàng phong thủy 24K,... và bên cạnh đó, các sự kiện ingame cũng luôn được bổ sung để phục vụ thị hiếu và sở thích của người chơi.

Phiên bản Tần Lăng Bí Sử - update Map 100 được SRO VTC cập nhật ngày 6/3/2024

Sau 7 tháng ra mắt phiên bản Map 90, VTC Game đã chính thức công bố bản cập nhật tiếp theo của Silkroad Origin VTC mang tên  “Tần Lăng Bí Sử” và khai mở giới hạn level 100. Trước những kỳ vọng và mong chờ từ phía cộng đồng, BCN Tần Lăng Bí Sử sở hữu nhiều tính năng, nhiệm vụ và vật phẩm mới như sự trở lại của map Tần Thủy Hoàng, Con Tàu Đắm,...

Tổng hợp các tính năng mới trong BCN Tần Lăng Bí Sử

Không chỉ dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Bạch Linh Xà - trùm mạnh nhất thống trị khu vực Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, được gắn liền với nhiều truyền thuyết ly kỳ, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần ai oán về một tình yêu giữa người và quái vật thành tinh cũng là yếu tố được người chơi mong chờ, để khai mở giới hạn của bản thân trong game.

Như một “truyền thống” thể hiện sự chịu chơi của NPH, Silkroad Origin VTC còn ra mắt chuỗi sự kiện Đua TOP với siêu phẩm thời trang SVIP độc quyền “Kị Sĩ Mộng Mơ” chưa từng xuất hiện từ thời điểm ra mắt đến nay, dành cho chỉ duy nhất 1 người chơi đạt giải trên cả 3 server hiện có. Hơn nữa, Silkroad Origin VTC còn công bố bộ quà tặng cực hot trên thị trường như iPhone 15 Promax, iPad Pro M2, Apple Watch series 9 và vô vàn giải thưởng có giá trị khác cũng được nêu tên. 

Sự kiện Đua TOP mừng BCN mới của Silkroad Origin VTC

Cũng theo nhà phát hành, trong thời gian tới, SRO VTC cũng sẽ công bố những chính sách bảo vệ tài khoản cấp cao dành cho các KH VIP, đẩy mạnh các hoạt động Offline, tri ân và phát triển CLB,...Với những hướng phát triển rõ ràng và bài bản như vậy như vậy, Silkroad Origin VTC đang là người tiên phong trong công cuộc xây dựng cộng đồng game Con Đường Tơ Lụa chuyên nghiệp, là nơi giải trí vui vẻ và có ý nghĩa.

Tháng 3/2024, Silkroad Origin VTC sẽ chính thức update phiên bản mới MAP 100, mở ra kỷ nguyên mới rực rỡ cho tựa game Con Đường Tơ Lụa tại Việt Nam.

Khám phá ngay thế giới huyền bí của Con Đường Tơ Lụa với phiên bản MAP 100 - Tần Lăng Bí Sử tại https://sro.vtcgame.vn/

Viết bình luận