Silkroad Origin VTC update Map 100, tung BCN mới mang tên Tần Lăng Bí Sử vào ngày 6/3/2024

TungTQ 04/03/2024 10:35

Vào ngày 6/3/2024, Silkroad Origin VTC chính thức trình làng bản update - Tần Lăng Bí Sử với nhiều tính năng mới sau bao đồn đoán và sự ngóng trông từ cộng đồng game Con Đường Tơ Lụa tại Việt Nam.

Con Đường Tơ Lụa - Tựa game PC có tuổi đời 17 năm đã chính thức được VTC Game tái sinh vào tháng 7/2023. Với vô vàn sự kiện đình đám được đầu tư trao thưởng cực khủng, Silkroad Origin VTC không ngừng thu hút cộng đồng người chơi của làng game MMORPG.

Chuỗi sự kiện Big Offline Miền Nam Silkroad Origin VTC

Mới đây, đúng như đồn đoán và mong chờ bấy lâu của cộng đồng, Silkroad Origin VTC chính thức tuyên bố về thời gian Update Map 100 với BCN mang tên “Tần Lăng Bí Sử” vào ngày 6/3/2024.

Phiên bản Tần Lăng Bí Sử được cập nhật ngày 6/3/2024

Các tính năng được cập nhật của phiên bản Tần Lăng Bí Sử

Phải nói rằng, map 100 Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng là một trong những vùng đất vàng được người chơi mong mỏi nhiều nhất trong game PC Con Đường Tơ Lụa. Bằng việc ra mắt bản đồ mới và khai mở giới hạn cấp độ 100, người chơi sẽ được thoải mái vi vu khám phá từng ngóc ngách khung cảnh huyền bí trong khu lăng mộ bí hiểm vốn đã trở thành nỗi niềm khao khát được khai phá của biết bao người chơi. 

Map 100 Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng game PC Con Đường Tơ Lụa

Trong một vài tháng vừa qua, cập nhật map giới hạn level 100 luôn là tâm điểm được cộng đồng người chơi Silkroad Origin VTC bàn tán xôn xao. Người thì nóng lòng đón chờ bản update từ lâu, người thì cấp tốc cày level nhiệt tình để chuẩn bị sẵn hành trang khai phá bản đồ mới. Nhận được thông tin chính thức khai mở phiên bản “Tần Lăng Bí Sử”, cộng đồng Silkroad Origin VTC lại một lần nữa được dậy sóng với bản cập nhật mới này.

Cộng đồng tựa game Con Đường Tơ Lụa đang rất háo hức ngóng chờ ngày update

Không chỉ dừng lại ở việc đem đến những tính năng mới, BCN Tần Lăng Bí Sử, khai mở MAP 100 này của NPH VTC còn khiến cộng đồng mong chờ ở các sự kiện đua TOP.  Lần đầu tiên,Set thời trang ingame Kị Sĩ Mộng Mơ sẽ xuất hiện trong bảng giải thưởng danh giá dành cho 1 người chơi duy nhất đạt giải trong sự kiện đua TOP chào mừng BCN mới. Bên cạnh đó, các vật phẩm hot nhất thị trường như iPhone 15 Promax, iPad Pro M2, Apple Watch series 9 và vô vàn giải thưởng có giá trị khác cũng được nêu tên. Nếu nói về độ chịu chơi, thật khó có được một NPH nào mạnh tay như VTC Game khi chi giải thưởng cho sản phẩm con cưng Con Đường Tơ Lụa.

Sự kiện Đua TOP Tần Lăng Bí Sử của Silkroad Origin VTC

BCN Tần Lăng Bí Sử sẽ chính thức được Update vào ngày 6/3/2024. Ngay trước thềm ngày update, hàng loạt các sự kiện hot đã được tung ra để dành tặng cộng đồng. Khám phá ngay thế giới huyền bí của Con Đường Tơ Lụa tại https://sro.vtcgame.vn

Viết bình luận