Tình duyên "xui xẻo" của Anh Đức

Mai Hồng Ngọc 13/12/2021 13:39

Là một diễn viên tài năng, thành công và được nhiều người yêu mến thế nhưng đường tình duyên của Anh Đức không được gặp nhiều may mắn. 

Trong showbiz, chuyện tình cảm của Anh Đức luôn trở thành đề tài bàn tán rôm rả của anh bạn tốt Trấn Thành hay các nghệ sĩ khác khi tham gia chung gameshow. Không ít lần, Trấn Thành đặt biệt danh cho bạn thân là 'thánh ế', liên tục "gả bán" mọi lúc mọi nơi.

"Thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang, sinh năm 1988, được khán giả biết đến khi tham gia kênh giải trí "Ghiền mì gõ" và từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của các nghệ sĩ. 
Anh Đức từng vướng nghi vấn hẹn hò với Phi Huyền Trang khi cả hai đóng phim Tết chung. Thời điểm đó, trên mạng xã hội lan truyền rất nhiều hình ảnh tình tứ, ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người đoán rằng cả hai phim giả tình thật. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm trên, Anh Đức khẳng định: Tình cảm với Phi Huyền Trang cũng chỉ là đồn thổi. "Về chuyện tình cảm với Phi Huyền Trang, cũng chỉ là đồn thổi. Sau những giờ làm việc, tôi hầu như không mấy khi nhắn tin, hỏi han Phi Huyền Trang, chỉ sau khi tin đồn nổ ra chúng tôi mới nói chuyện nhiều hơn, nên báo chí càng hỏi này nọ".

Sau nhiều lần im lặng, Phi Huyền Trang cũng đã thẳng thắn trả lời tin đồn rằng: "Chúng tôi chưa hề tìm hiểu, chỉ là đồng nghiệp. Khi đóng phim chung cả hai có quan tâm, hướng dẫn nhau cách diễn, rảnh thì ăn uống, chụp ảnh... chứ chưa bao giờ nói chuyện hay hẹn hò riêng ngoài công việc. Nếu có yêu, khi tình cảm chín muồi, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ với công chúng".

"Búp bê sống" Trâm Anh

Diễn viên Trâm Anh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng Việt khi dắt lưng khá nhiều vai diễn phim ảnh, MV, TVC quảng cáo nhờ sở hữu vẻ đẹp đặc biệt. Sau 4 năm vào nghề, Trâm Anh giành được một số giải thưởng ấn tượng: Thí sinh mặc áo dạ hội đẹp nhất tại Viet Fashion Icon 2016, Top 10 The Face Online 2017… 

Nguyên nhân khiến dân tình đồn đoán rằng Anh Đức đang hẹn hò với hot girl Trâm Anh được cho là bắt nguồn từ bức ảnh thân mật của cả hai. Bên cạnh đó, không ít lần netizen chứng kiến Anh Đức còn thân mật tháp tùng Trâm Anh đi casting cho một chương trình truyền hình.

Thời điểm đó, cả hai nhân vật chính đều im lặng trước tin đồn tình cảm. Thế nhưng sau hơn 1 năm im lặng, Trâm Anh cũng đã chính thức lên tiếng: “Thực ra mối quan hệ của cả 2 chỉ là anh em tốt và có hỗ trợ hợp tác với nhau trong công việc mà thôi chứ không phải tin đồn tình cảm như báo chí nghi vấn”. 

Ca sĩ Hiền Hồ 

Một người đẹp khác vướng nghi vấn hẹn hò với Anh Đức chính là ca sĩ Hiền Hồ. Cặp đôi được người hâm mộ "đẩy thuyền" rất nhiệt tình bởi những lần tương tác dễ thương của hai người khi tham gia gameshow cùng nhau. Hiền Hồ cũng là đối tượng được Trấn Thành mai mối cho Anh Đức và cả hai đã cùng đi ăn riêng với nhau.

Anh Đức nhìn nhận, Hiền Hồ là người xinh đẹp, dễ thương, nhưng anh lại là người hay ngại và nhát trong chuyện tình cảm. Song sau tất cả hai nhân vật chính đã lên tiếng và khẳng định họ chỉ dừng lại ở mức tình bạn.


Diễn viên Midu

Vào giữa tháng 5/2020, cặp đôi Midu - Anh Đức liên tục được fan ghép đôi. Đặc biệt Ngô Kiến Huy còn thúc giục cả hai nhanh chóng công khai khiến dân tình càng thêm thích thú.

Trước đó, Midu trong một show truyền hình khi được hỏi về diễn viên Anh Đức, cô nàng đã hết lời khen ngợi Anh Đức: "Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh ấy hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất", Midu chia sẻ.

Tuy nhiên, sau tất cả những tin đồn cũng như sự nhiệt tình đẩy thuyền của fan thì cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. 

Anh Đức và Uyên Tô chia tay sau gần 1 năm hẹn hò

Ngoài mối tình thời sinh viên với Lâm Vỹ Dạ thì cô gái tên Uyên Tô này chính là người duy nhất Anh Đức công khai với tất cả mọi người. 

Theo đó, vào giữa tháng 2/2021, Anh Đức bất ngờ đăng tải trên trang Facebook cá nhân ảnh hôn một cô gái sau lớp khẩu trang kèm theo dòng trạng thái: “Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này”. Theo tiết lộ của bạn thân Trấn Thành, bạn gái của anh sinh năm 1991 tên Uyên Tô và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trong khoảng thời gian gần 1 năm yêu nhau cả hai thường xuyên phát “cẩu lương” khiến CĐM vô cùng thích thú. Trong một chương trình, Anh Đức cũng tiết lộ có kế hoạch kết hôn với bạn gái. “Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn”. 

Nam diễn viên thừa nhận, bản thân rất muốn thúc đẩy việc kết hôn nhanh chóng. Tuy nhiên, cuộc sống còn nhiều vấn đề và việc xây dựng gia đình vẫn cần thời gian để vun đắp thêm tình cảm. 

Tuy nhiên chưa kịp mơ về ngôi nhà hạnh phúc, cả hai đã chia tay trong ồn ào. Thậm chí Uyên Tô còn lên mạng chỉ trích Anh Đức sống tệ bạc, không hỗ trợ cô tiền như đã hứa. Bạn gái Anh Đức bị nhiều người kể quá khứ từng lừa 1 tỷ của bạn trai người Hà Nội. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng củ đủ ồn ào tai tiếng.


Mẹ Anh Đức nhắn tin cho bạn gái của con trai, đọc lại cứ tưởng nhầm thành "mẹ đẻ dặn con gái" phải về nhà đúng giờ

Mới đây, "thánh ế" Anh Đức chính thức công khai hẹn hò với bạn gái Uyên Tô sau bao ngày úp mở khiến dân tình không khỏi xôn xao và trông ngóng. Kể từ khi công khai đến nay, cặp đôi cũng nhận hội "mê phát cẩu lương" khi liên tục khoe những khoảnh khắc ngọt ngào với lời lẽ tình tứ dành cho nhau trên MXH.

Xem thêm tại đây



Viết bình luận