Tranh cãi chuyện bị "đá" vì lỡ miệng gọi người yêu là "con": Vô tư hay thiếu tôn trọng?

Xuân Thư 14/05/2021 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Khi hết yêu, các cặp đôi có nhiều cách để nói ra lời chia tay. Người thì bảo không phù hợp dù yêu nhau đến 2-3 năm, thậm chí lâu hơn. Kẻ lại nói không xứng đáng với người mình yêu... Tựu chung lại, tất cả chỉ là lý do để nói lời chia tay.

Mới đây, 1 chàng trai đã lên mạng xã hội than thở việc mình bị người yêu ''đá'' chỉ vì lỡ miệng gọi bạn gái là con duy nhất 1 lần.

Nguyên văn lời chia sẻ của anh chàng: "CON GÁI HAY DỖI THỰC SỰ... 

Vừa rồi em khá buồn chuyện tình cảm của mình, em với bạn gái yêu nhau được 2 năm, trong thời gian đó cũng cãi nhau và chia tay vài lần. Nhưng lần chia tay này có vẻ căng hơn và lý do cũng ''củ chuối''.

Hôm đấy sang phòng người yêu chơi, trong lúc đi vệ sinh quên không đem theo điện thoại, đi xong thì ra ngoài thấy mặt người yêu có vẻ không vui. Trong khi lúc vừa sang mặt vẫn hớn hở ôm hôn. Cứ hỏi "em sao thế" thì bảo em chẳng sao, mặt thì càng cau có hơn. 

Sau 1 hồi đấu tranh thì cũng hỏi ra được lý do, người yêu em tự dưng hỏi:

- Đã bao giờ anh gọi em là con chưa?

- Anh không, dở mà tự dưng gọi em là ''con'' (lúc này em đinh ninh, chắc cốp vì nhớ là chưa từng gọi)

- Anh đọc lại tin nhắn anh nhắn vs thằng ** đi

Thế là em bực mình quá quát người yêu em vì cái tội đọc lén tin nhắn, chẳng tôn trọng quyền riêng tư gì. Đọc lại thì em có nói thật nhưng câu đó do nói trong trường hợp khẩn cấp nên em cũng nhớ nổi.

Người yêu sau đó đòi chia tay chấp nhận người mình yêu không tôn trọng mình. Ủa, có gọi nhầm mỗi 1 lần là con thôi mà đòi chia tay, trong khi yêu nhau tận 2 năm. Em lúc đó cũng tức vì dám đọc trộm tin nhắn nên bỏ về luôn. Về tới nhà nhắn tin thì cô ấy chặn Facebook em rồi".

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện của chàng trai ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm theo dõi của dân mạng. Đa phần mọi người thấy lý do chia tay của cặp đôi này thật lãng xẹt. Tuy nhiên cũng có người đứng về phe cô gái, cho rằng họ đặc biệt ''dị ứng'' khi bị người yêu của mình gọi là con/thằng. Đó là không tôn trọng nhau và coi thường ''nửa ấy''.

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến thì cảm thông cho chàng trai. Lỡ miệng có 1 lần mà bị chia tay phũ phàng quả thật không đáng. Mọi người khuyên anh nên tìm cách làm hòa với bạn gái và nói cho cô ấy hiểu bản thân anh vẫn rất tôn trọng và thương yêu cô.

Hiện câu chuyện vẫn nhận về nhiều lượt quan tâm của dân mạng.

Viết bình luận