Ronaldinho Khi vũ công không còn nhảy múa nhưng anh mãi là huyền thoại

Gió 23/07/2016 15:00

(Game8) - Chính vì mất mát người cha quá sớm nên Ronaldinho đã được thổi bùng giấc mơ trở thành một siêu sao sân cỏ!

Ngày này cách đây 13 năm, Ronaldinho chia tay PSG để bắt đầu mối lương duyên với Barcelona. Trong năm năm gắn bó với Camp Nou, chàng phù thủy với đôi chân ma thuật ấy đã có biết bao cú lừa bóng, những màn “lườm rau gắp thịt”, những pha qua người theo kiểu zig-zag hay những cú sút phạt đầy ngẫu hứng, đã bước lên đỉnh cao thế giới với sự thán phục đến mức phát cuồng của giới túc cầu khi ấy.

Ronaldinho lên đỉnh vinh quang tại Barca.

Ronaldinho lên đỉnh vinh quang tại Barca.

 

Cho dù Ronnie của những năm cuối ở Catalunya thi đấu phần nào mờ nhạt nhưng những gì anh đã mang lại cho CLB là không thể phủ nhận. Với người hâm mộ, anh vẫn là một phần lịch sử của Barcelona. Một dấu ấn sâu đậm mang tên Ronaldinho với những màn vũ điệu Samba bốc lửa và nụ cười luôn thường trực sẽ luôn còn mãi trong kí ức nhiều người.

 

Anh mãi là huyền thoại

Anh mãi là huyền thoại.

Anh mãi là huyền thoại.

 

Cuộc sống giống như đồ thị hình sin và bóng đá cũng vậy. Có đỉnh cao thì cũng sẽ có vực sâu. Mặc dù Ronaldinho đã qua rồi cái thời rực rỡ nhất trong sự nghiệp, nhưng những đóng góp to lớn của anh đối với làng bóng đá thế giới là điều không cần phải bàn cãi. Người nghệ sỹ đến từ Brazil ấy đã không ít lần khiến những trái tim yêu bóng đã phải vỡ òa vì phấn khích, biết đến thế nào là sự thăng hoa tột đỉnh trên sân cỏ. Và chỉ cần thế thôi, Ronaldinho đã đủ để sống mãi trong trái tim của các tín đồ túc cầu giáo chân chính.

 

Video Ronaldinho - Barcelona 2003-2008

 

Bạn yêu thích Ronaldinho những không còn được xem huyền thoại này thi đấu nữa bởi Ronaldinho đã chính thức giải nghệ. Vậy tại sao không tìm kiếm cho mình một tựa game thể thao bóng bá mà người chơi có thể thỏa sức điều khiển cầu thủ (chính là thần tượng của mình) để cùng chinh phục mọi giải đấu lớn trên toàn thế giới.

Vua Sân Cỏ chính thức mở Alpha test vào ngày mai.

Vua Sân Cỏ - Tựa game mobile mà fan bóng đá không thể bỏ qua

 

Nếu bạn chưa tìm được tựa game nào ưng ý hãy để chúng tôi gửi đến bạn một tựa game bóng đá Vua Sân Cỏ đã được NPH VTC Game cho ra mắt cách đây không lâu, và trong những danh thủ góp mặt trong game sẽ có nhiều ngôi sao nổi tiếng kể cả "huyền thoại" Ronaldinho. 

Game bóng đá đích thực trên di động.

Game bóng đá đích thực trên di động.

 

Nhìn chung, đây là tựa game sở hữu lối chơi đột phá, khác biệt hẳn so với các game mobile bóng đá đã ra mắt trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt với sự chăm chút của ông lớn VTC Game thì Vua Sân Cỏ sẽ là tựa game mobile đầu tiên thành công như tựa game FIFA Online trên PC là điều dễ hiểu. Trò chơi được đầu tư rất kĩ lưỡng, chắc chắn sẽ không phụ lòng kì vọng của bạn.

xem thêm: Vua Sân Cỏ có thực sự đáng để game thủ quan tâm?

 

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Viết bình luận