Captain Tsubasa RIVALS game bóng đá vui nhộn dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng Captain Tsubasa

truongvantai 25/01/2024 13:48

Captain Tsubasa mang đến trải nghiệm chơi game bóng đá thú vị lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Captain Tsubasa được yêu thích, hiện đã có trên cả nền tảng Android và iOS.

Captain Tsubasa RIVALS là một game bóng đá hấp dẫn của SWORD MANAGEMENT. Trong trò chơi này, bạn sẽ nuôi dưỡng đội hình của mình và cạnh tranh với các nhân vật mang tính biểu tượng trong manga Captain Tsubasa và những người chơi khác trên toàn thế giới.

Captain Tsubasa

Với thời lượng trận đấu chỉ mất 5 phút, trò chơi mang lại trải nghiệm bóng đá đơn giản mà vẫn rất thú vị. Bạn có thể tận hưởng trận đấu ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu chơi bóng đá. Trò chơi tái hiện nhiều chiêu thức đặc biệt từ câu chuyện gốc của Captain Tsubasa dưới dạng 3D.

Captain Tsubasa

Sự đa dạng trong cách tiếp cận trận đấu giúp Captain Tsubasa RIVALS trở thành một trải nghiệm tương tác và chiến thuật đầy thú vị. Việc chọn lựa nhân vật, nâng cấp, và xây dựng bộ bài đòi hỏi người chơi phải có chiến lược và quyết định thông minh.

Captain Tsubasa

Chế độ cốt truyện và PvP thời gian thực cho người chơi trải nghiệm nhiều khía cạnh khác nhau của trò chơi, từ việc tham gia vào các cuộc phiêu lưu cá nhân đến đối đầu với những đối thủ khác trong môi trường đa người chơi.

Captain Tsubasa RIVALS được ra mắt chính thức trên toàn cầu, bạn có thể tải xuống và chơi trò chơi trên Android và iOS thông qua Google Play Store và App Store.

Viết bình luận