Vua Sân Cỏ có thực sự đáng để game thủ quan tâm?

Hung Thần Xa Lộ 25/07/2016 10:00

(Game8) - Vua Sân Cỏ là dòng game mobile cho phép game thủ tự do thu thập những cầu thủ nổi tiếng trong nước cũng như ngoài nước, bạn có thể sắp xếp đội hình, đưa ra chiến thuật đánh bại các người chơi khác.

Dư âm mùa Euro chưa kết thúc thì bất ngờ VTC Game chính thức tung ra game Vua Sân Cỏ gây náo động thị trường game làng Việt khiến cho nhiều game thủ cảm thấy sôi sục. Được biết, Vua Sân Cỏ là thể loại gameplay kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, người chơi sẽ sở hữu cho riêng mình những đội bóng trên cả tuyệt vời. Không chỉ đơn thuần giống như các dòng game đá bóng trước đó, Vua Sân Cỏ cho phép bạn chơi tự do tìm kiếm và tranh giành những cầu thủ nổi tiếng về đội hình của mình, đưa ra những chiến thuật cho đội tuyển và hòa mình vào những trận chiến trên sân cỏ cực cam go.

Vua Sân Cỏ có thực sự đáng để game thủ quan tâm?

Chỉ sau vài ngày thử nghiệm trên phiên bản Alpha Test, Vua Sân Cỏ đã nhận được rất nhiều sự mến mộ và yêu thích từ phía game thủ Việt. Điểm thú vị và hấp dẫn người chơi ở đây chính là nền tảng đồ họa 2D tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ đẹp mắt đến khó quên. Những cầu thủ nổi tiếng có lượng fan hâm mộ đông đảo trên thế giới cũng sẽ có mặt trong trò chơi này như CR7, Ronaldo, Kaka, Rooney, Messi,... với hình tượng "đầu to" đầy dí dỏm. 

Vua Sân Cỏ có thực sự đáng để game thủ quan tâm?

Kèm theo đó là hệ thống với hơn 200 danh thủ nổi tiếng và hàng chục câu lạc bộ khác, cùng những giải đấu lớn có phần quà cực kỳ hấp dẫn. Mọi tính năng đặc trưng của Vua Sân Cỏ khiến bạn phải kinh ngạc về độ chất lượng và tuyệt vời mà game đem lại, ví dụ như: Hệ thống nhiệm vụ, Huấn luyện viên, Kết Duyên, PvP, Xây Dựng Đội Hình, Thị trường chuyển nhượng cầu thủ,... Tải Game Vua Sân Cỏ hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc đầy chân thực và thú vị khi người chơi hòa mình trở thành những cầu thủ đẳng cấp trên sân cỏ.

Vua Sân Cỏ có thực sự đáng để game thủ quan tâm?

Sau nhiều dòng game nổi tiếng trên thế giới như PES, FIFA Online, Real Football, ... Dường như ông trùm VTC Game đã nhận ra những khuyết điểm mà những trò chơi trước đã mắc phải, các nhà phát triển game đã đặt họ vào vị trí của những ngươi chơi để đưa ra những lối chơi và cách di chuyển chân thực nhất khiến game thủ cảm thấy hấp dẫn như đang ở ngoài đời thực. Sự xuất hiện của Game Vua Sân Cỏ chính là sự đánh dấu cột mốc phát triển của dòng game thể thao.

 

 

Liệu rằng game Vua Sân Cỏ có phải là trò chơi đáng để game thủ quan tâm hay không? Là người đam mê trái bóng tròn chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi mất vài phút chơi thử Vua Sân Cỏ với nhiều tuyển thủ nổi tiếng quốc tế.

Các bạn xem thêm: Công Phượng: "Ngôi sao bóng đá Việt Nam phát tờ rơi ở Nhật Bản"

Viết bình luận