Captain Tsubasa: Ace game bóng đá di động được cấp phép từ từ IP Captain Tsubasa

truongvantai 30/11/2023 02:05

Captain Tsubasa: Ace là một trò chơi bóng đá di động được cấp phép chính thức từ IP "Captain Tsubasa". Người chơi có thể điều khiển các nhân vật huyền thoại như Tsubasa Ozora và Kojiro Hyuga, tái hiện cốt truyện trận chiến nảy lửa.

Một điểm đáng chú ý của "Captain Tsubasa: Ace" là việc nó được cấp phép IP chính thức từ "Captain Tsubasa".Trò chơi này tiếp tục câu chuyện gốc thông qua hoạt hình 3D làm sống động những khoảnh khắc chói sáng của các nhân vật như Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga và Genzo Wakabayashi. Người chơi có thể chỉ huy những cầu thủ bóng đá quen thuộc này trên sân.

CAPTAIN TSUBASA

Captain Tsubasa: Ace cung cấp hai kiểu chơi riêng biệt: Dream League và Ace Duel.Chế độ Dream League nhấn mạnh vào đội hình chiến lược, trong khi Ace Duel tập trung vào các hoạt động thời gian thực. Người chơi có sự lựa chọn giữa việc tập trung vào chiến thuật xây dựng đội hình hoặc thử thách bản thân trong các trận đấu đối kháng thời gian thực.

CAPTAIN TSUBASA

Chế độ huấn luyện cầu thủ mang lại các lộ trình phát triển khác nhau cho cùng một cầu thủ, ảnh hưởng đến chiến thuật và hiệu suất trên sân cỏ. Dù bạn là một game thủ thực chiến hay thiên về chiến lược, cả hai chế độ Dream League và Ace Duel đều mang lại cơ hội để bạn tận hưởng niềm vui theo cách riêng của mình.

CAPTAIN TSUBASA

Nhiều người đã chứng kiến ​​​​sự trưởng thành của các nhân vật như Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga, Taro Misaki và Takeshi Ishizaki từ khi còn trẻ cho đến khi trưởng thành. Trong Captain Tsubasa: Ace, họ sẽ tiếp tục xuất hiện giúp tạo nên đội hình đầy đủ và đầy thách thức.

CAPTAIN TSUBASA

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore với từ kháo tìm kiếm game là "CAPTAIN TSUBASA: ACE".

Viết bình luận