CLUB tựa game quản lý bóng đá đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 05/03/2024 13:40

CLUB, một tựa game di động quản lý bóng đá sắp ra mắt của Formation Games, vừa công bố kế hoạch cho một vòng thử nghiệm beta kín mới, dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 3 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong quá trình phát triển kéo dài hơn hai năm, CLUB cho người chơi đóng vai trò Chủ sở hữu câu lạc bộ (CO). Trong tựa game này, người chơi sẽ được tự do xây dựng và quản lý câu lạc bộ bóng đá của riêng mình từ đầu, với một loạt các tính năng có thể tùy chỉnh. Từ việc đặt tên, chọn huy hiệu đến thiết kế sân vận động, mọi quyết định đều nằm trong tay của bạn. Tạo ra sự đa dạng và cá nhân hóa đối với mỗi câu lạc bộ, mang lại cho người chơi trải nghiệm độc đáo và riêng biệt.

CLUB

Với tính năng quản lý, người chơi có toàn quyền kiểm soát tài chính của câu lạc bộ, thuê nhân viên và tuyển dụng cầu thủ. Người chơi sẽ có cơ hội thu thập đội hình đa dạng và mạnh mẽ, với các cầu thủ nổi tiếng hàng đầu.

CLUB

Hiện tại trò chơi vẫn chưa có nhiều thông tin tiết lộ, tuy nhiên trò chơi sẽ có mặt trên Android và IOS, có thể trò chơi sẽ phát hành toàn cầu. Bạn có thể đăng ký trước trên trang web chính thức của họ: https://www.clubgame.app/sign-up

Viết bình luận