KICK 24 Pro Football Manager game quản lý bóng đá mới ra mắt

truongvantai 30/11/2023 00:31

KICK 24: Pro Football Manager là một trò chơi quản lý bóng đá mới, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo và thú vị trên nền tảng mobile. Trò chơi đã mở đăng ký trước vào tháng 9 và hiện đã chính thức ra mắt.

Với KICK 24, bạn sẽ đảm nhận vai trò là ông chủ của một đội bóng đá, có quyền quyết định về mọi khía cạnh quan trọng của đội. Từ chiến thuật trận đấu, đội hình xuất phát cho đến chiến lược chuyển nhượng, tất cả đều nằm trong tay bạn. Mục tiêu của bạn là dẫn dắt đội bóng của mình đến những thành công lớn, giành được những danh hiệu quan trọng trong thế giới bóng đá.

KICK 24

Trò chơi mang lại không chỉ là sự thách thức trong việc quản lý đội bóng mà còn là cơ hội để thể hiện chiến thuật và sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể tìm kiếm và chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất để gia tăng sức mạnh cho đội của mình, đồng thời phát triển chiến thuật riêng để chiến thắng trong các trận đấu căng thẳng.

KICK 24

KICK 24

Đặc biệt, game thay đổi tên của các cầu thủ nổi tiếng để tránh những vấn đề liên quan đến quyền sở hữu và cấp phép. Bạn có thể nhận diện khuôn mặt của những ngôi sao bóng đá nổi tiếng trong bộ sưu tập các cầu thủ của game.

KICK 24

KICK 24 bao gồm một số chế độ chơi cho phép bạn cạnh tranh trên đấu trường toàn cầu. Tham gia vào các giải đấu, các cuộc thi trong nước và khu vực, thậm chí cả các trận đấu giao hữu với các nhà quản lý khác trên khắp thế giới. Chế độ cạnh tranh này không chỉ giúp kiểm tra kỹ năng của người chơi mà còn tạo ra môi trường độc đáo và phấn khích, khiến cho trải nghiệm quản lý bóng đá trở nên hấp dẫn và thú vị.

KICK 24

Hiện tại, game đã có mặt trên Android tuy nhiên về phía IOS có lẽ phải một thời gian nữa. Người chơi quan tâm có thể truy cập link sau để tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kongsoftware.kickpfm

Viết bình luận