LMHT: Levi, Optimus và Archie tỏa sáng giúp GAM đè bẹp FFQ ngay phút 26 của trận đấu

Sơn Tùng M-TP 08/02/2017 21:40

(Game8) - Levi, Optimus và Archie tỏa sáng giúp GAM đè bẹp FFQ ngay phút 26 của trận đấu. GAM vượt trội hoàn toàn từ cách di chuyển cũng như khả năng phối hợp giao tranh hợp lý.

> > Viết về QTV và Archie : Họ không chỉ là những người đồng đội mà là những người sinh ra để dành cho nhau

> > LMHT: Các thành viên FFQ và GAM thi nhau sống ảo trên facebook để lấy hên trước trận đại chiến

Thế là trận đấu siêu kinh điển giữa GAM và FFQ chính thức diễn ra khi cả 2 đã cấm những vị tướng mạnh ở từng vị trí tại meta hiện tại. Về bên phía của GAM, họ đã chọn cả 5 vị trí hợp meta ở thời điểm hiện tại đến từ cả Camille, Graves, Fizz và bộ đôi đường dưới Ashe - Zyra. Còn bên FFQ, mặc dù họ có Varus cho Minas - Lee Sin cho Heaven nhưng đội hình của FFQ gần như không có sự kết hợp rõ ràng về cách thức triển khai giao tranh.

FFQ có những vị tướng tủ thuận tay của mình hơn là những vị tướng mạnh ở thời điểm hiện tại

 

Ngay khi đạt những level 6 và level7 thì cả Heaven và Levi tổ chức những pha gank lớn tại đường dưới cực kì nhiều. Đầu tiên là pha gank của Heaven với cú Nộ Long Cước 3 người để giúp GAM có pha giao tranh thắng lợi rất nhiều nhưng Graves trong tay Levi đã đến kịp thời để gỡ gạc lại cho GAM với cú Triple Kill. Camille trong tay Ren cũng đã có pha quá rướn sau đó để giết KingJ khiến GAM không có được lợi thế như ban đầu.

Heaven rất tốt nhưng Levi rất tiếc

 

Gần như Lee Sin trong tay Heaven đã bị Levi chơi trên cơ rất nhiều trong trận đấu này khi gần như các bước di chuyển của Heaven đều bị bắt bài. Điển hình là pha Heaven bị Ren cùng với Optimus bắt tại chính rừng của mình để khiến Optimus ngày càng có thêm lợi thế trước Syndra trong tay Warzone.

Mặc dù chết 1 mạng nhưng Warzone vẫn làm tốt nhiệm vụ farm của mình cùng với Minas

 

Đường dưới của FFQ luôn được Levi nhắm tới khi Levi và Archie có pha kết hợp mẫu mực để tiếp tục giết Thresh 1 lần nữa trong sự bất lực của Minas. Mặc dù Heaven cũng đã có những pha phản gank tốt nhưng Levi luôn nhanh chân hơn Heaven rất nhiều.

Thách Đấu Hàn Levi vượt trội hoàn toàn so với Heaven

 

GAM càng tỏ rõ sự bất lực của mình trong trận đấu này khi kéo cả 4 thành viên xuống khu vực đường dưới để giết Slay, nhưng cả 4 thành viên của FFQ từ KingJ, Heaven, Scary đến cả người đang gồng gánh FFQ là Minas có những kĩ năng định hướng hụt khiến Ashe trong tay Slay vẫn có thể sống sót trở về. Đã hết những kĩ năng cho giao tranh, GAM có pha phản công tuyệt vời khiến FFQ bị rơi vào thế gọng kìm vô cùng bất lực.

Liên tục là những skill hụt đến từ đội tuyển FFQ

GAM phản công lại cả 5 thành viên để quét sạch 4 thành viên của FFQ giúp GAM kéo giãn lợi thế lên

 

Tâm điểm ở trận đấu là ở phút 16, khi các thành viên FFQ có pha quyết tâm đẩy thẳng đường giữa nhưng với sự tỏa sáng của Zyra trong tay Archie, cú E R đẹp mắt của Zyra cùng với pha thả cá của Fizz đã giúp GAM có một giao tranh thắng lợi hoàn toàn, tiêu diệt cả 3 thành viên của FFQ.

FFQ đã cố gắng giao tranh trong trận đấu này mặc dù về lượng đồ là họ đã thua thiệt hoàn toàn

 

Ngay sau đó GAM tiến thẳng ra Baron và ăn con Baron nhanh gọn để kéo lượng tiền chênh lệnh lên con số gần 7k vàng. FFQ chỉ gỡ gạc lại được bằng con rồng thứ 2 của trận đấu nhưng điều đó không giúp FFQ nhiều trận trận đấu này.

Có thêm bùa lợi Baron giúp GAM sẽ dễ dàng kết thúc trận đấu hơn

 

Sau khi ăn được Baron, GAM đẩy thẳng đường giữa và giết được cả Lee Sin, Syndra trong sự bất lực của KingJ, Minas, Scary.

Thresh trong tay Scary có trận đấu thất vọng với KDA 0-4

 

Sau khi đẩy được đường giữa, GAM tiếp tục đẩy thẳng vào đường dưới để giết luôn bộ đôi đường dưới FFQ rồi tiến thẳng vô nhà chính kết thúc trận đấu.

 

Zyra trong tay Archie đã có 1 trận đấu cực kì tuyệt vời

 

Trận đấu kết thúc ở phút 26 với chênh lệch 17k tiền đã thể hiện rõ sức mạnh của GAM trong trận đấu này cũng như trong toàn mùa giải MDCS năm nay trước mọi đối thủ.

 GAM càng khẳng định rõ mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch

 

GAM vs FFQ [MDCS Mùa Xuân 2017[ Ván 1]

 

Vậy là trận đấu đầu tiên đã kết thúc với phần thắng cho GAM, các bạn hãy theo dõi Game8 để cập nhật diễn biến của trận đấu thứ 2 nhé.

> > LMHT: Impact và Jensen cùng Cloud9 tiếp tục hành trình 18-0 sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Team EnVy

Viết bình luận