Bị Optimus và Ngài Ren hợp lực “tấn công”, Dia1 sẵn sàng đón tiếp và “Var” tại quê nhà Đà Nẵng

Aries1604 30/03/2024 16:41

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng LMHT Việt.

Vừa qua, BTC VCS đã chính thức đưa ra thông báo tạm cấm thi đấu, chỉ đạo thi đấu với 32 cá nhân thuộc 8 đội tuyển bị nghi ngờ có hành vi tiêu cực để tiếp tục mở rộng điều tra. Vụ việc này đang gây ra chấn động lớn trong cộng đồng LMHT Việt và trở thành chủ đề bàn tán suốt những ngày vừa qua.

Mới đây, bắt nguồn từ phát ngôn của Optimus trên livestream, CĐM đã được chứng kiến một vụ đấu khẩu vô cùng căng thẳng giữa chính Optimus và cựu tuyển thủ SE là Dia1.

“Nói nghiêm túc nha. Gần đây có một vài đứa livestream rồi bỏ trang web cá cược lên, rồi nó chia sẻ khá nhiều thông tin không có về VCS, không lẽ bây giờ báo công an bắt hết chúng nó. Thậm chí nếu bây giờ tôi có đủ mối quan hệ để tôi đút lót tiền cho người ta gọi tới, công an gọi tới xử lý chuyện đó ngay ở Đà Nẵng luôn, mấy hôm nay ngứa mắt tụi nó lắm.

Tụi nó làm như tụi nó thanh cao, phật sống hay trong sạch,… Thà nó lên nó nói những giai đoạn trước, nhưng gần đây bắt đầu đi hơi xa. Nó nói những thứ như là nó đang vùi dập giải đấu. Mặc dù đúng là câu chuyện xảy ra là có thật, nhưng như Mus nói đó, cái thứ mà Mus quan tâm là câu chuyện hồi phục” – Optimus chia sẻ trên livestream.

Optimus tỏ ra khá bức xúc trên livestream
Optimus tỏ ra khá bức xúc trên livestream

Nghe những phát ngôn của Optimus thì hầu hết đều đoán ra nhân vật được anh chàng nhắc đến là Dia1. Không chỉ vậy, HLV Ren còn thêm dầu vào lửa khi khẳng định nếu Optimus hành động thì anh cũng sẽ “đâm” theo liền. Ngài Ren còn khẳng định sẽ gọi cho BTC để hỏi phương án xử lý những người đang PR web cá độ trên livestream.

Ngay lập tức thì Dia1 cũng lên livestream và cho biết mình là nhân vật được Optimus nhắc đến. Ngoài ra cựu tuyển thủ SE nhắc hẳn tên ngài Ren và Optimus rằng nếu dám đặt chân đến Đà Nẵng thì không xong với Dia1. “Địa ở quận ** nha, Optimus mà xuống Đà Nẵng thì alo Địa nha. Optimus s** bậy hơi nhiều. Optimus và Ngài Ren, hai đứa này thích s** bậy lắm” – Dia1 chia sẻ trên livestream.

Dia1 khẳng định
Dia1 khẳng định "Đến là đón"

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận