All-Star quay trở lại tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân: Hết VKE SofM, Optimus cũng chính thức comeback “so găng” với những người đàn em?

Aries1604 01/04/2024 01:16

Một Vòng Chung kết hứa hẹn sẽ rất bùng nổ với sự góp mặt của những cựu binh từng làm mưa làm gió trong quá khứ.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 3/4 tới đây với sự góp mặt của 4 đội tuyển: TS, GAM, TW và VKE. Các đội tuyển vẫn đang gấp rút hoàn thiện lực lượng để kịp chốt đội hình thi đấu đúng hạn.

Việc thiếu hụt tuyển thủ ở nhiều vị trí lại vô tình khiến những cựu binh đã giải nghệ có cơ hội được comeback và một lần nữa cháy với niềm đam mê. Mới đây, VKE đã chính thức thông báo việc SofM sẽ trở lại làm tuyển thủ và cùng những người đàn em thi đấu tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân.

SofM chính thức góp mặt trong đội hình thi đấu của VKE tại Vòng Chung kết
SofM chính thức góp mặt trong đội hình thi đấu của VKE tại Vòng Chung kết

Ngay sau khi SofM comeback thì 1 cái tên khác cũng rất nổi tiếng đang được nhắc đến đó là Optimus. Và khả năng cao “Cường 7 núi” cũng sẽ quay trở lại thi đấu để tạo nên All-Star tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân.

Trên fanpage Team Whales LOL Esports mới đây đã đăng tải hình ảnh úp mở về danh tính tân binh mới của đội. Không khó để CĐM nhận ra gợi ý của TW là đang nhắc tới Optimus với hình ảnh chiếc xe biến thành Robot. Không chỉ chiêu mộ thành công Optimus, TW cũng nhiều khả năng gọi người đi rừng cũ là KillerQueen để chữa cháy cho giai đoạn Vòng Chung kết.

TW.Optimus chuẩn bị được công bố?
TW.Optimus chuẩn bị được công bố?

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng thì rõ ràng TW cũng sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm tại Vòng Chung kết VCS 2024 Mùa Xuân. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận