Optimus chỉ ra điểm khác biệt giữa HLV Archie và HLV Hankay: Sự thay thế hoàn hảo ở vị trí Head Coach của GAM

Aries1604 15/02/2024 06:42

HLV Archie đang là mảnh ghép quan trọng của GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân.

Trước khi VCS 2024 Mùa Xuân khởi tranh, nhiều người đã đặt dấu hỏi về phong độ và sức mạnh của GAM khi đội tuyển này trải qua đợt biến động nhân sự vô cùng lớn. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì GAM đã xóa tan mọi hoài nghi với những màn trình diễn hoàn hảo của mình.

GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH VCS 2024 Mùa Xuân với thành tích toàn thắng. Không chỉ vậy, lối chơi của GAM đang có sự đa dạng hơn rất nhiều so với mùa trước. Không thể không kể đến sự hòa nhập rất tốt của những tân binh như Blazes hay bộ đôi Pyshiro – Elio. Dù mùa giải vẫn còn khá dài nhưng với những gì đã thể hiện thì GAM vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại mùa giải năm nay.

GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau 3 tuần thi đấu
GAM đang vững vàng ở ngôi đầu BXH VCS 2024 Mùa Xuân sau 3 tuần thi đấu

Một trong những sự thay đổi đem về thành công cho GAM tính đến thời điểm hiện tại chính là sự xuất hiện của HLV Archie. Comeback mái nhà xưa với vai trò mới, Archie đã cho thấy được khả năng của mình khi anh không chỉ có chuyên môn tốt mà còn biết cách gắn kết các tuyển thủ, tạo ra 1 tập thể đoàn kết và thi đấu vì 1 mục tiêu chung.

Mới đây, Optimus đã chỉ ra điểm khác biệt giữa HLV Archie và HLV trước đó của GAM là Hankay. “Trước đó mặc dù Hankay cũng đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của GAM nhưng bản chất của Hankay từ xưa đến giờ là chuyên viên phân tích. Khi anh Archie vào sẽ khác vì anh Archie lớn tuổi hơn và thậm chí anh Archie từng dẫn dắt Kiaya và Levi nên tiếng nói của anh Archie sẽ có trọng lượng hơn Hankay về mặt kỉ luật”  - Optimus cho biết.

Optimus chỉ ra điểm khác biệt giữa HLV Archie và HLV Hankay ở vị trí Head Coach của GAM
Optimus chỉ ra điểm khác biệt giữa HLV Archie và HLV Hankay ở vị trí Head Coach của GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận