SofM chỉ ra điểm yếu các đội VCS, nhận xét sự khác biệt giữa Glory và Kati

Aries1604 22/07/2023 11:33

SofM cùng Optimus đã có những chia sẻ về các đội tại VCS Hoàng Hôn 2023 trong số “This or That” mới được phát sóng trên kênh VCS LMHT.

VCS Hoàng Hôn 2023 đang bước vào những trận đấu của giai đoạn lượt về. Đây đang là mùa giải chứng kiến khá nhiều những bất ngờ khi các đội tuyển đều có những sự tiến bộ rõ rệt.

Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng ở đầu mùa giải, TW đang thể hiện một phong độ không thể ngăn cản khi kết thúc giai đoạn lượt đi với thành tích bất bại cùng một lối chơi ngày càng sắc nét. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch GAM sau những tuần đầu có phần chệch choạc cũng đang quay trở về đúng quỹ đạo với liên tiếp những chiến thắng gần đây. Giai đoạn lượt về VCS Hoàng Hôn 2023 chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh vô cùng gay gắt của các đội tuyển.

TW đang dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn 2023 với thành tích bất bại 7 - 0
TW đang dẫn đầu BXH VCS Hoàng Hôn 2023 với thành tích bất bại 7 - 0

Mới đây, trong số phát sóng “This or That” trên kênh VCS LMHT, 2 khách mời Optimus và SofM đã có những chia sẻ, góc nhìn về các đội tuyển tại VCS Hoàng Hôn 2023. Optimus và SofM đều cho rằng Macro đang là điểm yếu của các đội VCS.

“Cách để chiến thắng game ở VCS đều hướng về combat tổng, mình pick một đội hình như thế nào cũng được, đi lane như thế nào cũng không liên quan mà luôn luôn hướng đến combat tổng. Có rất nhiều cách thắng game khác nhau như chia đội hình đẩy lẻ, kiểm soát tầm nhìn lấy lợi thế hoặc trao đổi mục tiêu. Nhưng VCS hầu như không có điều này và chỉ chờ đến Rồng hay Baron là giao tranh 5v5, điều này đôi khi khá hên xui.” – SofM cho biết.

SofM nhận xét các đội VCS còn yếu marco
SofM nhận xét các đội VCS còn yếu macro

Nói về đội tuyển có thể ngắt chuỗi trận bất bại của TW, 2 khách mời 1 lần nữa đồng quan điểm rằng GAM là đội tuyển có thể làm được điều đó. SofM tiếp tục đưa ra nhận xét điểm khác biệt giữa người đi đường giữa của 2 đội là Glory và Kati.

Theo đó, Glory rất mạnh ở giai đoạn đi đường nhưng yếu ở mid game, thời điểm người đi đường giữa phải đưa ra những quyết định di chuyển hay tác động lên các lane khác. Trong khi đó Kati lại ngược lại, anh chàng này chỉ đi đường tốt khi được cầm những vị tướng thuận tay, tuy nhiên Kati lại xử lý giai đoạn giữa game tốt hơn khi phối hợp được với những người đồng đội.

Glory và Kati đang có điểm mạnh điểm yếu trái ngược nhau
Glory và Kati đang có điểm mạnh điểm yếu trái ngược nhau

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận