LMHT: Impact và Jensen cùng Cloud9 tiếp tục hành trình 18-0 sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Team EnVy

Sơn Tùng M-TP 06/02/2017 21:00

(Game8) - Cloud9 lại tiếp tục bay cao trên đôi cánh của Impact, Sneaky và Jensen khi Cloud9 độc chiếm bảng xếp hạng LCS NA với 18 trận thắng.

> > FO3: ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU LIVE BOOST TUẦN 1 THÁNG 2 CỦA CÁC GIẢI ĐẤU

> > FO3: Review DIDIER DROGBA 06U - Anh chàng Voi rừng người Bờ Biển Ngà

 

GAME 1

Đội hình 2 bên không có quá nhiều điều để nói, đều là những lượt cấm chọn thường thấy ở mùa giải năm nay. Cả C9 và EnVy đều sở hữu những con bài mở giao tranh rất tốt, đội nào có kỹ năng cao hơn sẽ giành được lợi thế.

C9 chọn một đội hình cứng cáp và khả năng khống chế cực kì cao

 

Và đội đó – dễ hiểu thôi, là Cloud9. Chưa cần đến những giao tranh tổng cuối trận, C9 đã có lợi thế ngay từ giai đoạn đi đường. Tất cả mọi đường của họ đều trên cơ, và hiển nhiên nhịp độ trận đấu sẽ phụ thuộc vào những pha gank của Contractz.

Impact tiếp tục là đầu tàu của C9 cùng với Jensen

 

Thế trận 1 chiều đầy chóng vánh của Cloud9 được tô điểm thêm bằng một pha “lừa” ngoạn mục của Jensen phút thứ 8. Anh đã khéo léo dùng chiêu cuối ngay trước mắt Ninja và lỉnh vào khu vực không có tầm nhìn để Ninja nghĩ rằng mình đã đến một nơi khác trên bản đồ. Corki tiến vào chiếc bẫy đó và lên bảng một cách khá hài hước.

 

Cú lừa ngoại mục của Jensen trong trận đấu

 

Highlight game 1

 

GAME 2

Vẫn là những đội hình phục vụ cho giao tranh tổng đến từ cả 2 đội, nhưng trận đấu này EnVy đã thi đấu tốt và chủ động hơn trận 1 khá nhiều. Tuy vậy, Cloud9 vẫn cho thấy cả một bề dày kinh nghiệm hơn hẳn với lối di chuyển hợp lý và kêu gọi chuẩn xác. 

C9 sử dụng Ivern cho vị trí đi rừng - một quân bài cover chủ lực của team rất tốt tại meta hiện tại

 

Với sự cơ động của Corki và Shen càng làm gia tăng thêm những lợi thế cho Cloud9, và họ không khó khăn để có được chiến thắng thứ 2 cho mình.

 Trận đấu vượt trội hoàn toàn của C9

 

Highlight game 2

 

 > > FO3: Review Ruud van Nistelrooy U6 - ”sát thủ vòng cấm” đáng sợ nhất trong lịch sử bóng đá xứ sương mù

Viết bình luận