LMHT: Giữ lời hứa, hàng loạt fan hâm mộ ROG FFQ xuống tóc cạo trọc vì lời hứa trước đó của mình

Sơn Tùng M-TP 10/02/2017 08:49

(Game8) - Trước khi FFQ đại chiến với GAM đã có rất nhiều người hâm mộ đã thề độc là nếu FFQ thua sẽ cạo trọc nhưng sau khi kết quả đã rõ ràng thì chắc hẳn họ ước là sẽ không thề độc điều đó.

 > > LMHT: Tại sao Malzahar lại trở thành "hỗ trợ lỗi" với tỉ lệ cấm chọn lên tới 100% tại các giải đấu?

 > > LMHT: Dù mai đối đầu với I-May nhưng SofM vẫn chăm chú theo dõi FFQ vs GAM và khen ngợi HLV Tinikun

 

Trận đấu được mong chờ nhất giải đấu Liên Minh Huyền Thoại MDCS Mùa xuân 2017 này đã diễn ra vô cùng nhanh chóng trong cả 2 game khi ROG FFQ không có sự góp mặt của QTV và ChiChi trong cả 2 ván đấu khiến rất nhiều game thủ thất vọng. Kết quả Marines eSports chiến thắng thuyết phục 2-0 và khẳng định chắc chắn họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch MDCS Mùa Xuân 2017.

 

GAM đè bẹp FFQ ở cả 5 vị trí trong giao tranh cũng như di chuyển

 

Trước khi trận đấu được diễn ra đã có rất nhiều fan hâm mộ QTV đăng tải bức ảnh của mình với dòng trạng thái kiểu như "FFQ thua cạo đầu. Nếu thua thì chủ nhật 12/-2 cạo nhé. Em tin các anh làm được mà" với sự hưởng ứng của rất nhiều các game thủ cùng người hâm mộ trong nhóm ROG FFQ.

 

Chàng trai đẹp trai này sẽ phải mất đi mái tóc vô cùng hot-boy của mình

 

Cùng lúc đó, ngay sau khi ROG FFQ nhận trận thua ở ván đấu thứ 2 để thua chung cuộc 2-0 trước GAM rất nhiều người chơi đã vào những status này để ủng hộ khẩu hiệu "Việt Nam nói là làm". Tuy nhiên, liệu rằng người chơi này có chấp nhận hi sinh mái tóc vì thần tượng và lời hứa của chính mình. Trước đó khi còn là 1 đội Boba Marines cũng có rất nhiều người chơi cũng thực hiện việc hứa cạo đầu vì BM thua game và kết quả khá nhiều người chơi phải cạo trọc đầu.

Đây là thanh niên mở màn cho việc cạo trọc đầu và anh này cũng không biết là lần sau sẽ cạo gì nếu FFQ còn thua

Mặc dù chưa phải là trọc nhưng với mái tóc 3 phân cũng đã thấy được sự dũng cảm của anh :D

Mái tóc trọc lóc hoàn toàn của anh chàng này

 Fan Arsenal cũng như fan FFQ thật bản lĩnh khi FFQ thua là phải làm không một chút do dự

 

Dự là trong tương lai sẽ có những người chơi thề độc như thế này nữa đến từ cả đội tuyển FFQ và GAM khi đây là 2 đội tuyển sở hữu lượng fan đông nhất tại Việt Nam.

 

> > LMHT: Tank và SofM tỏa sáng giúp Snake giành lấy ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước I May

Viết bình luận