LMHT: Dù mai đối đầu với I-May nhưng SofM vẫn chăm chú theo dõi FFQ vs GAM và khen ngợi HLV Tinikun

Sơn Tùng M-TP 09/02/2017 14:46

(Game8) - Rất nhiều lợi khen ngợi dành cho đội tuyển GAM và cả HLV Tinikun từ các cánh nhà báo phóng viên, bình luận viên, game thủ và người hâm mộ nhưng thật bất ngờ khi SofM lại nhắn tin cho HLV Tinikun về việc GAM chiến thắng FFQ.

 > > Viết về QTV và Archie : Họ không chỉ là những người đồng đội mà là những người sinh ra để dành cho nhau

 > > LMHT: Các thành viên FFQ và GAM thi nhau sống ảo trên facebook để lấy hên trước trận đại chiến

 

Với sự góp mặt của 7 đội tuyển trong đó có tới 4 cái tên hoàn toàn mới và 2 trong số đó là ROG FFQ và Cantho Cherry đi lên từ hạng 3 và dự bị Vòng loại MDCS Mùa xuân 2017. Trước đó giải đấu đã được bốc thăm chia bảng và các trận đấu đã được định đoạt khi mở đầu bằng đại chiến Sài thành giữa ROG FFQ vs GAM. Và chắc hẳn đây là trận đấu tâm điểm của tuần 1 MDCS mùa xuân cũng như trận đấu tâm điểm của toàn mùa giải. Nhưng những gì được người ta dự đoán lại trái ngược hoàn toàn so với diễn biến thực sự ở trận đấu khi GAM áp đảo hoàn toàn về khả năng đi đường lẫn giao tranh tổng để rồi FFQ nhận thất bại 2-0 trước đương kim vô địch GAM.

 

Trận đấu đầu tiên đã là sự vượt trội của GAM để rồi họ tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trong chuỗi bo3

 

Khi mà những người học trò cũ thân thiết của mình là Optimus, Archie tỏa sáng giúp GAM đánh bại FFQ thì 1 cậu trò khác đang ở phương xa là SofM cũng không quên gửi lời chúc mừng Tinikun cùng đội tuyển GAM.

 

Tinikun rất thân với 3 tuyển thủ Việt Nam toàn diện nhất hiện tại là SofM, Optimus, Archie

 

Dòng trạng thái của Tinikun đăng lên là :" Hôm nay có 1 niềm vui nho nhỏ là được trẻ con quan tâm và lo lắng cho. Tết đến rồi, vui thật là vui, trẻ con mặc áo mới nhé, ai cũng khen trẻ con đẹp ghê, mùa xuân này trẻ con đã lớn nhé, biết đi chơi với bồ rồi. "

 

Ngay cả Hoàng Luân cũng vô bình luận chung với SofM sau những lời nhắn nhủ của SofM

 

Mặc dù ngày mai SofM phải ra quân cùng Snake eSports để đối đầu với đội tuyển I-May nhưng chàng trai đi rừng trẻ tuổi này vẫn dành thời gian cho nền link Việt Nam nói chung và đội tuyển GAM, HLV Tinikun một tình yêu đặc biệt nói riêng.

 SofM

 

Và thế là trận đại chiến FFQ - GAM đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội tuyển kinh nghiệm hơn, kĩ năng hơn và chiến thuật hơn - GAM. Cùng với các lời chúc mừng chiến thắng từ BLV Mạnh An, Hoàng Luân,... hay cả những game thủ như SofM,...còn cả từ chính các VĐV trong đội tuyển GAM. Hãy cùng theo dõi Game8 để biết thêm nhé.

 

 > > LMHT: Levi, Optimus và Archie tỏa sáng giúp GAM đè bẹp FFQ ngay phút 26 của trận đấu

Viết bình luận