LMHT: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 19 của thần rừng số 1 Hàn Quốc - Peanut

Sơn Tùng M-TP 03/02/2017 18:50

(Game8) - Không những đánh hay ở vị trí đi rừng khi là người đi rừng số 1 Hàn Quốc cùng với đó là vẻ đẹp trai như soái ca Hàn Quốc. Đó chính là Peanut - người đi rừng của SKT T1, chúc mừng sinh nhật anh.

> > LMHT: Lựa chọn tướng nào ở các đường để khắc chế Rengar - Thú Săn Mồi Hung Tợn?

> > LMHT: Combo Zilean + Hecarim 1200 tốc chạy, chỉ 1 câu thôi: Quá khủng khiếp!

 

Peanut tên thật là Yoon Wang-ho (윤왕호), sinh ngày 3 tháng 2 năm 1998, hiện nay anh đang thi đấu rất thành công cho đội tuyển SKT T1 mặc dù đây chỉ là mùa giải đầu tiên của Peanut cho SKT T1. Và hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 19 của anh chàng đi rừng trẻ tuổi tài hoa này.

Mặc dù chỉ 19 tuổi nhưng những gì Peanut thể hiện thì trái ngược hoàn toàn với độ tuổi của mình

 

Chuyển từ Najin e-mFire sang ROX Tigers thay Hojin tưởng chừng như sẽ giúp ROX Tigers chiến thắng trước SKT T1 trong các giải đấu, mặc dù họ đã vô địch LCK năm ngoái và dành chiến thắng trước SKT T1 tại giải đấu đó nhưng tại CKTG với phong độ hủy diệt của Faker với Bengi đã khiến những Chú Hổ ROX tiếp tục thất bại trước SKT T1 tại CKTG một lần nữa. Qua mùa giải mới, khi các thành viên của ROX Tigers đều rời đi, cùng với đó là Bengi không còn thi đấu tại SKT T1 thì bất ngờ Peanut gia nhập SKT T1.

Peanut khi mới thi đấu chuyên nghiệp tại LCK

 

Đánh hay, đẹp trai, tuổi còn trẻ - đó là những gì nói về Peanut. Mặc dù chỉ nổi lên và được người hâm mộ biết tới tại mùa giải này khi thi đấu cho ROX Tigers nhưng Peanut đã thu hút một lượng fan về phía mình rất nhiều sau một mùa giải khá thành công cùng ROX Tigers. Và không ai nghĩ chàng trai 19 tuổi này từng thi đấu cho 2 đội tuyển mạnh nhất thế giới là ROX Tigers và hiện tại là SKT T1.

 

Được thi đấu cùng Faker là niềm vinh hạnh của bất kỳ game thủ nào

 

Chững chạc khi thi đấu và hồn nhiên con nít ở bên ngoài, Peanut luôn là tâm điểm tại bất kì trận đấu nào góp mặt mình. Ngay cả tại ROX Tigers, người ta luôn nhắc đến Smeb thì Peanut vẫn luôn được mọi người chú ý hơn cả vì lối chơi hoa mỹ cũng như tính chiến thuật hợp lí của mình.

Peanut tại ROX Tigers

Lạnh lùng khi thi đấu

 

Đến khi qua SKT T1 - một đội tuyển mạnh thực sự với kĩ năng cao của tất cả thành viên, cùng với đó là chiến thuật hợp lý của HLV thì sẽ có một ngày chúng ta được thấy Peanut chạm tay vào chiếc cúp vô địch CKTG khi vào năm ngoái - năm anh 18 tuổi thì sau khi thất bại trước SKT T1 tại CKTG, anh đã khóc và rời khỏi khu vực thi đấu cứ như người đàn ông 25,26 tuổi chứ không ai nhận ra cậu nhóc mới 18 tuổi.

Một Peanut vừa trẻ con cũng vừa mạnh mẽ

 

Không những vậy mà Peanut còn thể hiện kĩ năng đi rừng số 1 Hàn Quốc của mình khi dành cả 3 MVP trong chiến thắng 3-1 của ROX trước đội tuyển số 1 Trung Quốc là EDG và đè bẹp người đi rừng số 1 Trung Quốc là Clearlove tại CKTG vừa qua. Peanut cùng ROX cũng chỉ chịu thua nhà vô địch SKT T1 sau đó vì phong độ của những Bengi, Bang, Duke, Faker và Wolf là quá cao so với ROX Tigers lúc đó.

 

 3 MVP trên tổng số 4 trận với EDG

 

Chúng ta hãy mong rằng Peanut sẽ đón một sinh nhật cực kì vui vẻ vào ngày hôm nay, cùng với đó anh sẽ có mùa giải thành công cùng SKT T1.

 

 SKT T1 Peanut cùng đồng bọn

 

Đây là lý do SKT T1 chọn Peanut thay cho thần rừng Bengi

 

> > LMHT: Về Việt Nam nghỉ Tết, SofM bức xúc đăng status Facebook "gạ kèo" 100 triệu với thành viên của eHub

Viết bình luận