LMHT - Kỷ lục chuỗi trận thắng liên tiếp một lần nữa bị xô đổ với con số lên đến 80

The Incredible 07/03/2016 11:00

(Game8) - Cột mốc xếp hạng bất bại tại máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lại một lần nữa bị xô đổ và vươn tới con số "thật không thể tin nổi".

 

Như đã đưa tin, dạo gần đây,máy chủ Việt Nam tới tấp nhận được những kỷ lục của nhiều người chơi đặt ra, cái mốc 100 win thắng xếp hạng thật xa xỉ và đã khiến bao anh tài đổ mồ hôi nước mắt vào đó. Liên tục những con số 61,62,68,69,... đã được các game thủ đạt được và liên tiếp những kỷ lục đó bị xóa bỏ không lâu sau đó. 

Thắng liên tiếp, một điều xa xỉ mà nhiều người chơi thèm muốn.

 

Tuy nhiên, chưa muốn dừng lại ở đó, những "nhân tài đất Việt" luôn biết cố gắng và chưa muốn dừng lại,, một kỉ lục mới lên ngôi. Một anh chàng có nick name "đẳng cấp.hihi" đã đạt tới mốc 80 wins liền và liên tiếp sử dụng tướng tủ của mình là Nidalee.

Thánh nidalee?

 

Được biêt “dang cap..hihi” tên thật là Nguyễn Đức Sơn, sinh năm 1996. Game thủ này đã mua nick này từ một người bạn, đạt bậc Bạc 5 Mùa 5 và chưa từng đánh xếp hạng ở mùa 6. Khi mua nick, Sơn đã tự tin khẳng định rằng anh sẽ lập kỷ lục bất bại, cụ thể hơn là thắng 100/100 trận xếp hạng. Thời điểm Sơn bắt đầu cày rank là 8 giờ 31 phút ngày 2/3/2016. 

Dòng trạng thái mà "kỷ lục gia đăng gần đây"

 

Tính tới thời điểm viết bài, Sơn đã hoàn thành được 80% quãng đường cày rank của mình, và nếu quả thực game thủ này chạm tới cột mốc 100/100 trận thắng xếp hạng, đó sẽ là kỷ lục vô tiền khoáng hậu không chỉ của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam mà còn có thể là của cả thế giới nữa. 

Đã đạt được rank bạch kim I sau 80 trận thắng liên tiếp.

 

Hãy cùng đón chờ anh chàng của chúng ta xô đổ kỷ lục 100 wins như thế nào nhé. Còn đây là một số bức ảnh của chàng trai này. 

Chân dung của Sơn Nguyễn - Thánh Nidalee.

 

Theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé!

Viết bình luận