Liên Minh Huyền Thoại: Cả team phát khóc khi chung team với "già dơ" đánh Veigar sướng rên vì được farm thông đạo Zz'Rot

Hà Ngã Diệp Chi 30/08/2016 11:29

(Game8) - Khi cả team đang combat nhiệt tình QTV đánh Veigar sướng rên vì được farm AP miễn phí với thông đạo Zz'Rot được team địch đặt ra...

Vào buổi stream Liên Minh Huyền Thoại tối qua ngày 29/08 khi đang bay nhiệt rank Việt với các vị tướng khác nhau. Bất ngờ khoảnh khắc khiến QTV rên lên vì sung sướng còn đồng đội phải phát khóc. Cụ thể khi đang trên đường trên thấy top đối phương đặt thông đạo Zz'Rot để đẩy đường, QTV nảy ra ý định sẽ ôm trụ đến khi nào 99999AP mới chịu đi với đồng đội. Khi cả đội nằm xuống hết QTV mới lọ mọ farm đến khi biến mất Zz'Rot mới thôi.

Mặt QTV thích thú như kiếm được mỏ vàng farm AP Veigar

"Già dơ" đang làm cái gì thế nhỉ? Cả team phát khóc

 

Đến phát khóc mỗi khi chung team với "già dơ" QTV thay vì chửi bới như các game thủ khác. Các đồng đội lại tỏ ra hài hước vì đánh rank mà QTV thoải mái như không thấy thông đạo team thì combat nhiệt tình mà vẫn còn tâm chí farm AP bằng thông đạo Zz'Rot.

 

Các bạn có thể xem video được quay lại dưới đây:

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên truy cập Game8 để cập nhật các tin tức về làng game trong nước và quốc tế nhé!

Viết bình luận