Điểm tin Game Online ngày 1/12: Assassin's Creed III sẽ được Ubisoft cho chơi miễn phí

Gió 01/12/2016 19:00

(Game8) - Assassin's Creed III sẽ là game cuối cùng được Ubisoft phát miễn phí, Rainbow 6 Siege đã có thông tin và Season Pass của năm 2, One Tower chính thức ra mắt thử nghiệm Early Access trên Steam... và những tin đáng chú ý khác.

Assassin's Creed III sẽ là game cuối cùng được Ubisoft phát miễn phí

 

Như vậy, đây sẽ là tháng cuối cùng trong chương trình tặng game hàng tháng của Ubisoft. Ngày hôm nay,Ubisoft đã chính thức giới thiệu cái tên tiếp theo sẽ được "ông trùm" đưa vào danh sách "chơi miễn phí" nhân sự kiện đặc biệt vào tháng 12 này là Assassin's Creed III. Và để chơi được tựa game này, người chơi cần có một tài khoản Uplay để tải các trò chơi từ Club Ubisoft và được tung ra vào ngày 7 tháng 12.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Rainbow 6 Siege đã có thông tin và Season Pass của năm 2

 

Hôm nay, Ubisoft đã tung ra thông tin về lộ trình của Rainbow 6 Siege trong năm tiếp theo. Cũng như năm đầu tiên, game sẽ được chia ra làm 4 mùa, mỗi mùa sẽ cho vào game thêm 1 bản đồ, 2 đặc vụ và nhiều công cụ cũng như thay đổi mới. Game hiện tại đang ở mùa 4 với bản cập nhật Red Crow và được đánh giá là phiên bản mang đến những đổi mới nhiều nhất.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

One Tower - Game MOBA hấp dẫn chính thức ra mắt thử nghiệm Early Access trên Steam

 

Mới đây, SkyReacher đã chính thức công bố tựa game online mang phong cách MOBA với cái tên One Tower chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm Early Access trên Steam. Ngay bây giờ, bạn đọc quan tâm có thể tải game về máy và trải nghiệm vô cùng dễ dàng Tại đây 

One Tower - Game MOBA hấp dẫn chính thức ra mắt thử nghiệm Early Access trên Steam

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Phong Thần: Mười năm trọn vẹn chữ ”Tình”

 

Phong Thần chuẩn bị kỷ niệm sinh nhật 10 năm tuổi! Thông tin này khiến không ít game thủ ngỡ ngàng, bởi lẽ trò chơi này đã đạt đến cái mốc mà rất hiếm game có thể đạt được trên thị trường Việt Nam. Sự thành công này có đóng góp không nhỏ từ những sự kiện đặc biệt, đóng dấu Phong Thần vào sự phát triển của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Sau tất cả, giá trị của một game online nằm ở đâu?

 

Vài năm trở lại đây, chúng ta chứng kiến sự trở mình vô cùng mạnh mẽ của thị trường game online nước nhà. Số lượng game  được phát hành “ồ ạt”, với những cốt truyện được cho là na ná nhau, tính năng na ná nhau, dẫn đến việc thị trường game Việt Nam luôn phải chứng kiến những sự ra đi của hàng loạt những sản phẩm game mobile, dù mới hay cũ. Câu hỏi đặt ra là, liệu điều gì giữ chân người chơi ở lại với một tựa game lâu dài? Điều gì giúp người chơi cảm thấy thời gian, tiền bạc của mình bỏ ra là xứng đáng? Hay nói cách khác, sau tất cả, giá trị cốt lõi của một tựa game mobile nằm ở đâu?

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận