Steam Winter Sale đã chính thức bắt đầu, hãy nhanh tay để sở hữu được những game hay nhất

Tường Tạ 23/12/2016 09:15

(Game8) - Đến hẹn lại lên, ngày lễ mua sắm game cuối cùng của năm 2016 đã chính thức bắt đầu.

Ho Ho Ho, vậy là ngày Noel đã gần đến, đây là thời gian để cho đi chứ không phải để nhận lại, hàng loạt món quà đã được chuẩn bị để trao cho những người thân yêu vào dịp lễ này. Tất cả đều yên ổn cho đến một ngày thảm họa đến với cộng đồng game thủ, đợt thanh trừng ví tiền mang tên Steam Winter Sale.

Bạn nghĩ bạn sẽ mua tặng gấu một chiếc nhẫn để làm quà giáng sinh? No no no!! bạn đã nhầm to rồi, thứ bạn nên mua phải là Witcher 3 đang được giảm giá 29.99$ trên Steam, có Witcher 3 rồi thì cần gì gấu nữa? Bạn nghĩ bạn sẽ mua những món quà ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, những chiến hữu lâu năm? No no no!!, thứ bạn sẽ mua phải là CS: GO đã được giảm giá đến 33%, có nó rồi thì cần gì bạn bè ngoài đời nữa? khi đã có những chiến hữu từ nước Nga xa xôi luôn chiến đấu cùng bạn trong những trận đấu căng thẳng.

Bạn thích cháy nổ? Vậy thì series Just Cause sinh ra là để dành cho bạn, hiện tại cả Series đang giảm giá từ 66-75%, đảm bảo não bạn sẽ bị nổ tung khi chơi series hành động cháy nổ đầy kịch tính khiến cả Micheal Bay cũng phải phát khóc. Phần 3 của game đang giảm 75% còn $14.99.

Bạn muốn sử dụng chiến lược để xâm chiếm thiên hạ, chứng tỏ ngôi vị số một của quốc gia mình gây dựng và chiến đấu chống lại những người trị vì đất nước nổi tiếng như Gandhi, Churchill? vậy thì còn đợi gì nữa khi không nhảy vào series game chiến thuật Civilization? Hiện tại cả series đang giảm giá từ 10 đến tận 92%. Phần VI giảm 10% còn $53.99.

Bạn là con người sống nội tâm, yên lặng và kín đáo? Vậy chắc chắn những game hành động lén lút sẽ là game sở trường của bạn. Hãy thử ngay game hành động hay nhất năm nay, Dishonored 2 đang được giảm giá đến 33% còn có %40.19, chỉ chở bạn sở hữu thôi.

Ngoài ra còn vô vàn siêu phẩm đang được giảm giá khác như:

Rainbow 6 Siege (-50%) : $24.99

Deus Ex Mankind Divided (-67%) : $19.79

GTA (-50%) : $22.49

Doom (-40%) : $19.79

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận