Tom's Clancy: Ghost Recon Wildlands tung trailer live-action vô cùng độc đáo

Tường Tạ 08/01/2017 20:00

(Game8) - Đi theo xu hướng của thời đại, trailer tiếp theo của Wildlands cũng là một live-action trailer.

Trailer mới của Ghost Recon: Wildlands, có tên Red Dot (chấm đỏ) cho chúng ta thấy một đội lính đặc nhiệm Ghost đang chuẩn bị hạ gục mục tiêu một cách thầm lặng từ khoảng cách xa với súng ngắm. Trái với tính chất nghiêm trọng và căng thẳng của nhiệm vụ, người xem lại được thấy xạ thủ Ghost chơi đùa với một con mèo bằng tia laze từ khẩu súng ngắm của mình. Nhưng tất nhiên, công việc là công việc, sau khi dừng chơi đùa với chú mèo trắng và làm phân tâm kẻ địch, với 3 phát bắn chuẩn xác, xạ thủ của biệt đội Ghost đã hạ gục thành công và nhanh chóng 3 đối tượng trong phòng. 

Trailer live-action mới nhất của Wildlands

 

Trào lưu trailer live-action hiện đang được rất nhiều hãng game sử dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Từ năm 2009, dòng game bắn nhau tương lai Halo đã cho ra mắt một trailer live-action vô cùng bát mắt, kể về quãng thời gian huấn luyện trong trại quân đội để trở thành một chiến binh của một người lính. Từ đó đến nay ngày càng có nhiều trailer như thế được làm ra hơn, và nhìn chung tất cả đều vô cùng hay. Call of Duty trong mấy năm nay cũng thưởng ra mắt những trailer như vậy, điển hình như trailer của Black Ops 3, kể về một game thủ tên Kelvin với kĩ năng vô cùng điêu luyện vượt tầm con người. 

 

Trailer hài hước của Black Ops 3

 

Đây không phải là lần đầu tiên mà Ubisoft dùng live-action trailer để quảng bá game của hãng. 2 game bắn súng cũng cùng với dòng Tom's Clancy là Rainbow Six Siege và The Division cũng có live action trailer của riêng mình, thậm chí the Division còn có một series live-action nhỏ giới thiệu những kẻ thù cũng như bản thân đội đặc nhiệm The Division.

 

Siege the day trailer cực ngầu của Rainbow 6 Siege

 

Cũng như The Division hay bất kì game nào của Ubisoft tung ra, Ghost Recon được hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút hành động nghẹt thở, những nhiệm vụ thâm nhập vào giữa trại địch căng thẳng. Người chơi cũng có lí do để mong đợi Wildlands khi Ubisoft đã công bố game sẽ có bản đồ lớn nhất mà hãng từng làm, với đến 8 vùng riêng biệt cho người chơi tha hồ khám phá. Chi tiết Tại đây.

 

Theo như thông báo từ phía Ubisoft, hãng đã quyết định sẽ mở nhiều đợt Beta cho Wildlands trước khi game được ra mắt và ngay lúc này đây ai cũng có thể đăng kí để có cơ hội thử nghiệm trước game bắn súng thế giới mở này. Xem chi tiết Tại đây.

Viết bình luận