Những pha hài hước trong Rainbow 6 Siege sẽ khiến bạn cười "không ngừng nghỉ"

Gió 12/05/2017 14:30

(Gamne8) - Đây chính là những pha hài hước trong game, chủ yếu là những tình huống bỏ mạng khiến bất kỳ ai xem cũng phải phì cười.

Rainbow 6 Siege có thể được coi là một trong những game FPS hay nhất hiện nay, dù có rất nhiều game bước vào thể loại FPS chiến thuật thực tế như ARMA và Insurgency, nhưng không game nào có thể sánh được với Rainbow 6 Siege. Mội ván chơi của Rainbow 6 Siege là hoàn toàn khác nhau, tùy vào chiến thuật cũng như ứng biễn của mỗi người chơi sẽ làm thay đổi mạnh trận đấu một cách hoàn toàn khác.

Bản đồ của Rainbow 6 Sige có thể bị phá hủy một cách dễ dàng nên càng làm cho game trở nên khó đoán hơn, chỉ cần một hành động táo bạo của người chơi cũng có thể đảo ngược thế trận của trận đấu. Và đặc biệt hơn là việc Rainbow 6 Siege là một game thực tế, không hề có những công cụ tương lai hay giả tưởng trong game, đây đều là những điều có thể xảy ra trong đời thật.

Và hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn đọc đoạn video được tổng hợp bởi kênh Youtube GameSprout. Đây chính là những pha hài hước trong game, chủ yếu là những tình huống bỏ mạng khá tức cười của những game thủ hết sức ngu ngơ hay những tình huống dở khóc dở cười chỉ có tại video dưới đây, hãy cùng xem nhé!

Viết bình luận