Xúc động tâm sự của cô gái mới chia tay mối tình gần 2.300 ngày yêu: "Em đã nhìn thấy ảnh cưới của anh"

Hafa 30/09/2020 16:22

Hơn 6 năm bên nhau đầy hứa hẹn về tương lai tươi sáng của hai người, thật xót xa và thấu hiểu tại sao đã chia tay được 5 tháng mà cô gái vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Cuộc tình nào khi đến hồi chia tay cũng khiến người trong cuộc phải tiếc nuối, muộn phiền mất một thời gian, nhất là những cuộc tình sâu đậm. Và có lẽ không phải ai cũng từng trải qua những cuộc tình gắn bó nhiều năm, từng trải qua nỗi đau chia tay mối tình 5 - 7 năm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện chia tay mối tình hơn 6 năm của một cô gái tên T.L. Sau hơn 6 năm bên nhau gắn bó với nhiều hứa hẹn cho tương lai, họ đã không thể đi đến cuối chặng đường. Mới 5 tháng trước thôi, L đã cùng mối tình ấy nói lời chia tay nhưng vẫn trở thành những người bạn với lời chúc tốt đẹp dành cho nhau khi có những ngã rẽ riêng.


Gần 2.300 ngày bên nhau cũng đành chia tay.

Nhưng rồi L cũng không thể an yên khi một ngày nọ bắt gặp thông tin về lễ cưới của người yêu cũ. Bao nỗi tiếc nuối, day dứt hiện về khiến cô gái có những tâm sự xúc động lòng người trên MXH: "Em đã nhìn thấy ảnh cưới của anh.

Hôm nay tròn 5 tháng chia tay sau cuộc tình hơn 6 năm bên nhau không có kết quả! Em đã không còn trách móc, hận thù, đau lòng... Dù bây giờ có thế nào cũng chẳng quan trọng nữa vì cuối cùng chúng mình cũng không thể cùng nhau bước chung một lễ đường. Người ta nói càng yêu lâu càng khó đến được với nhau, em chẳng tin, chẳng quan tâm, thế mà chuyện này tới với em nhanh quá...".


Dù buồn nhưng L vẫn chúc người yêu cũ hạnh phúc.

Chua xót hơn, L nhớ đến những ngày cả hai đã hứa hẹn sẽ về chung một nhà để cùng hướng đến một tương lai vui vầy, hạnh phúc, đã từng đến nhà gặp gỡ bố mẹ của nhau để tính chuyện tương lai, vậy mà... "Mới đó chúng mình còn tìm nhà, tìm váy cưới, tìm vest chú rể, tìm đồ decor cho căn phòng mới, tìm nơi chụp ảnh cưới đẹp... Nhưng hôm nay anh đã làm với người khác!

Từ nay anh sẽ có gia đình nhỏ của mình, em không thể qua chơi với bố mẹ, làm bánh cho bố mẹ ăn nữa rồi... Thanh xuân của chúng mình mãi mãi chẳng thể nào đúng không?", cô gái viết những dòng lay động trái tim người đọc.

L cũng đăng kèm các bức ảnh chụp hai người cầm tay nhau thời điểm mối tình hơn 6 năm ấy hạnh phúc nhất. Câu chuyện của L đã lấy được nước mắt của không ít người.


Cô gái níu giữ khoảnh khắc mặn nồng xưa.

Cư dân mạng ngoài việc đua nhau an ủi cô gái thì cũng gửi đến cô những lời chúc tốt đẹp ở chặng đường tương lai phía trước: "Mình và người ấy yêu nhau 9 năm từ hồi học cấp 3 mà cũng chẳng đến được với nhau. Nó là cái duyên cái số rồi"; "Một người con gái chung thủy, hết lòng vì người yêu như bạn nhất định sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới thôi, cố lên cô gái"...

Chia sẻ chuyện của mình lên MXH rộng lớn, hẳn L cũng đã thấy được ngoài kia có không ít người cũng chung cảnh ngộ với mình, điều họ cần làm là tiến lên phía trước, nỗ lực cho những chặng đường mới với những tình cảm mới và hạnh phúc chắc chắn sẽ đợi bất cứ ai ở cuối con đường./.

>> Lần đầu về chơi đã bị bố mẹ bạn gái chê "lương 9 triệu thì làm sao yêu đương", chàng trai quyết định chia tay không đắn đo

Viết bình luận