Xôn xao bức ảnh quá nhiều "chủ tịch" trong khung hình nhưng chỉ có 2 chiếc xe, dân mạng mỉa mai: "Phải gọi là các shark"

Hafa 07/05/2021 14:57

Người đăng bức ảnh hóm hỉnh ví von rằng có quá nhiều "chủ tịch" trong khung hình khiến cư dân mạng đua nhau đưa ra hàng loạt bình luận mỉa mai. Cũng phải thôi, thời nay mấy ai ăn mặc sang chảnh chỉ để chụp ảnh bên những chiếc ô tô của người khác.

Ăn mặc sang trọng, lịch sự và đứng cạnh một chiếc xe sang để chụp ảnh thì đúng là phong cách doanh nhân. Nhưng nếu chụp ảnh với xe của người khác thì sẽ khó tránh khỏi bị người đời chế giễu là kém sang.

Mới đây, loạt ảnh ghi lại một nhóm gần chục người đang túm tụm chụp ảnh bên 2 chiếc xe khá sang trên một diễn đàn MXH đã nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Cả chục người mà chỉ có 2 chiếc xe thì hẳn đa số "chụp ké" hoặc 2 chiếc xe nhóm này đi mượn ở đâu đó. Hành động thả dáng chụp ảnh bên ô tô của nhóm này dễ khiến người ta liên tưởng đến một buổi "làm hình ảnh" của nhóm bán hàng đa cấp nào đó.

quá nhiều chủ tịch trong khung hình

Loạt ảnh nhanh chóng nhận về hàng trăm bình luận mỉa mai trên diễn đàn MXH: "Bác gọi sai rồi phải gọi là các SHARK"; "Ko sao, đó là nguồn dự trữ lao động phổ thông cho đất nước. Thử hỏi ai cũng học hành và làm ăn nghiêm túc thì lấy ai làm bốc vác, cửu vạn sau này."; "Cuộc sống bây giờ dễ dàng thật... muốn thành công, muốn nhiều tiền, nhà lầu xe sang... mà k cần làm gì cả... chỉ việc ảo tưởng là dc"...

quá nhiều chủ tịch trong khung hình

quá nhiều chủ tịch trong khung hình

Nhiều cư dân mạng thì thẳng thừng nói về vấn nạn bán hàng đa cấp: "Các cửa hàng may vest cho biết, từ khi đa cấp nở rộ cửa hàng vắng hẳn khách may vest vì ko ai dám mặc vest nữa."; "Chúng tôi thuộc về một tập đoàn tài chính hùng mạnh nhất thế giới với số lượng nhân viên lên đến 5 triệu người. Có mặt khắp các châu lục, 149 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tôi cam kết thành viên sẽ có lợi nhuận 26 - 32%/gói. Chắc chắn 100%, nếu thua sẽ ĐƯỢC ĐỀN ĐỦ. Muốn được thành công - đồng lòng chia sẻ. Thời tới cản không nổi. Làm giàu không khó"...

quá nhiều chủ tịch trong khung hình

Nhiều người cũng lập tức liên tưởng đến "lễ bàn giao xe" gần đây rộ lên trong nhiều hội, nhóm bán hàng đa cấp mà tất cả chỉ là diễn để chụp ảnh câu kéo khách hàng. Tuy nhiên, cũng không loại trừ đây chỉ là một nhóm bạn thành đạt đang chụp ảnh chúc mừng bạn mình vừa mới tậu chiếc xe.

quá nhiều chủ tịch trong khung hình

Loạt ảnh này không biết chụp ở đâu và danh tính những người trong ảnh càng không được nói rõ. Vậy nên đây chỉ là những bức ảnh khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến những loại hình bán hàng đa cấp biến tướng đã gây nhức nhối suốt thời gian qua mà thôi./.

Viết bình luận