Thực hư Ngọc Trinh "trùng tu" bộ phận quan trọng trên gương mặt nhưng bị chê tới tấp?

Bạch Thiển 16/09/2022 13:58

Được biết đến như một người luôn tự tin vào vẻ đẹp của mình nhưng giờ đây Ngọc Trinh lại vấp phải nghi vấn "trùng tu" nhan sắc.

Sau khi cho ra lò bộ ảnh bikini đốt mắt người nhìn tại bãi biển Thái Lan, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi tung loạt ảnh xinh lung linh trong sự kiện mới nhất cô tham gia. "Nữ hoàng nội y" diện chiếc đầm tím trong suốt bó sát có phần ngực khoét sâu, khoe trọn 3 vòng quyến rũ đầy nóng bỏng. Tuy nhiên, đã có một vài người tinh ý phát hiện ra một vài vấn đề nhỏ.

Theo đó, trong những bức ảnh chụp cận mặt, dân tình phát hiện ra điểm có phần không được đúng trên gương mặt của Ngọc Trinh. Đó là chiếc môi căng đầy hơn trước rất nhiều. Màu son bóng càng khiến cho bộ phận này dày thêm. Không ít người tỏ ra hoài nghi phải chăng chân dài Trà Vinh vừa đi bơm môi về, chưa kịp hết sưng đã phải đi sự kiện.

Bời môi mỏng ngày nào của Ngọc Trinh nay đã khác?

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là do lối trang điểm tràn viền môi theo phong cách phương Tây để “ăn gian” tăng độ dày của môi, giúp nhan sắc thêm phần nổi bật và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, với một người có khuôn mặt tròn và “thuần Á” như Ngọc Trinh thì lối trang điểm này có vẻ không phù hợp với cô nàng. Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, chẳng có gì lạ khi Ngọc Trinh theo đuổi phong cách gợi cảm trong những trang phục gợi cảm, kiệm vải nhất có thể. Người đẹp Trà Vinh tự tin khoe body vì cô cho rằng điểm nào trên cơ thể mình cũng đẹp. Quả thực, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng từ vóc dáng nuột nà đến nhan sắc trẻ trung không tì vết, điểm nào của “nữ hoàng nội y” cũng đều là cực phẩm.

Có nhan sắc, thành công và sự nổi tiếng, Ngọc Trinh không bó mình với công việc người mẫu. Cô chứng minh sự đa tài khi lấn sân sang đóng phim, làm Youtuber, kinh doanh mỹ phẩm hay xây dựng thương hiệu nội y riêng có tên Venus’ Secret. Với thu nhập khủng, Ngọc Trinh thoải mái hưởng thụ cuộc sống giàu có, sang chảnh. Có tất cả nhan sắc, tiền tài, danh tiếng, thứ duy nhất Ngọc Trinh chưa chạm tay tới là một bến đỗ yên bình khi đã ngoài 30.

Viết bình luận