Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò, chính thất bóng gió "đến cào m nhà chúng nó"?

Bạch Thiển 19/09/2022 13:52

Phản hồi một bình luận liên quan đến việc người mới đụng vào con cái, vợ Shark Bình đanh thép tuyên bố “đến cào mặt nhà chúng nó ra”.

Sau khi Phương Oanh và chủ tịch tập đoàn Nextech công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi này bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Do vậy, về mặt pháp luật họ vẫn là vợ chồng hợp pháp và việc nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê công khai xen vào mối quan hệ giữa hai người họ khiến nhiều người cho rằng cô là người thứ 3.

Dù vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội nhưng người đẹp sinh năm 1989 vẫn tỏ thái độ bình thản. Cô vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân, kèm theo những câu nói đạo lý đầy ẩn ý khiến cộng đồng mạng đứng ngồi hóng drama. 

Đặc biệt, mỗi khi lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ với ông chủ của Nextech, Phương Oanh khẳng định cô rất tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến điều đó. Do vậy, dù chưa có kết luận chính thức về lùm xùm tình ái giữa Shark Bình - diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Đào Lan Hương trên phương diện pháp luật nhưng thời gian gần đây, nữ diễn viên “Hương Vị Tình Thân” đã thoải mái đăng ảnh công khai hẹn hò, check in ở sân golf, tình tứ cùng nhau tại show diễn âm nhạc tại Đà Lạt...vv.

Đáp lại những hình ảnh có phần “thách thức” của nữ diễn viên, mới đây doanh nhân chính thất đã đăng tải đoạn clip hai mẹ con cùng nói chuyện phiếm về những câu chuyện sinh hoạt của bé May (con chung giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình) tại trường học. Đáng chú ý, cô bé còn nhanh trí mối cho mẹ một thầy giáo cực bảnh trai, với nhiều tài lẻ như chơi đàn guitar, rum, đànpiano, hát hay,...vv. Thậm chí May còn “rộng lượng” nhường lại cho mẹ 10 anh người yêu.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phần nào xuýt xoa trước việc nữ doanh nhân có một người con cực kỳ tâm lý, đáng yêu và dễ thương. Tuy vậy, vẫn có một vài comment bàn tán về việc sẽ ra sao nếu người mới đụng vào con cái. Tại đây, nữ doanh nhân đã có màn trả lời hết sức đanh thép: "Đến cào cả mặt nhà chúng nó ra chứ".

Với tuyên bố này, vợ cũ Shark Bình phần nào thể hiện thái độ rõ ràng về việc người mới đụng vào con cái. Chắc hẳn nếu ai đó làm điều không phải, cô sẵn sàng "một mất một còn" để bảo vệ những người con của mình.

Viết bình luận