Khoe vóc dáng thật ở tuổi 33, "Quỳnh Búp Bê" nhận gạch đá từ cư dân mạng vì điểm này

Bạch Thiển 18/09/2022 14:59

Qua những trang phục mà người thương của shark Bình đang diện trong những shot ảnh, không ít khán giả đã để lại bình luận chê bai.

Cách đây ít giờ, Phương Oanh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc thả dáng khoe bộ váy màu hồng nhạt kèm nội dung: “Thì ra chủ nhật tươi hồng là vì em. Cuối tuần vui vẻ nha mọi ngừi ơi”. Trước hình ảnh bạn gái của Shark Bình đăng tải, người hâm mộ đồng loạt dành lời khen cho cô vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, cuốn hút ở tuổi 33 - cái tuổi mà không còn quá nhiều mặn mà. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít cư dân mạng để lại bình luận chê bai gu thời trang của Phương Oanh

Có thể thấy, sau ồn ào hẹn hò với Shark Bình cách đây không lâu, hình ảnh ngọc nữ của Phương Oanh đã phần nào bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trên các nền tảng mạng xã hội, nữ diễn viên vấp phải không ít những ý kiến mỉa mai và chỉ trích từ khán giả. Trước những bình luận thiếu tích cực như vậy, Phương Oanh thường trực tiếp lên tiếng đáp trả với thái độ khá gay gắt. Bên cạnh đó có còn khẳng định bản thân vẫn đang sống rất hạnh phúc và không thấy hổ thẹn với lòng.

Vào chiều ngày 17/9, nhiều Fanpage đã chia sẻ đoạn clip ghi lại trong đêm nhạc của ca sĩ Trịnh Thăng Bình tổ chức ở Đà Lạt. Đáng chú ý, sự kiện này có sự góp mặt của cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh. Tại đây, cặp đôi đã dành cho nhau những cử chỉ và ánh mắt tình tứ, thân mật. Đập tan mọi tin đồn rạn nứt hay cãi vã đang được bàn luận trên khắp mạng xã hội suốt những ngày qua.

Viết bình luận