"Bàn tay hư" của Bình An trong loạt ảnh cưới với Phương Nga bị dân mạng "ném đá", cho rằng phản cảm

Bạch Thiển 26/09/2022 11:00

Hành động của nam diễn viên điển trai dành cho vợ sắp cưới được dân mạng nhận xét là phản cảm.

Như đã thông tin trước đó, diễn viên điển trai Bình An và Á hậu Phương Nga cùng công khai loạt ảnh cưới ngầu lòi nhưng cũng không kém phần lãng mạn trên mạng xã hội Facebook đã nhận được rất nhiều quan tâm của cư dân mạng. Cặp đôi quyết định thực hiện bộ ảnh cưới ngoại cảnh trong không gian đồi cát sát biển. Cô dâu chọn váy cưới đơn giản nhưng vô cùng sang trọng kết hợp với chú rể điển trai khoe vẻ nam tính với vest lịch lãm. Cả hai thể hiện sự năng động, quẩy hết mình trong nhiều khoảnh khắc, họ trao nhau ánh mắt trìu mến, những nụ hôn ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong bức ảnh chú rể lái xe nhưng bàn tay của anh lại chạm vào vùng nhạy cảm của cô dâu đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Một số tài khoản cho rằng diễn viên “khẳng định chủ quyền” thiếu tinh tế. Ngoài ra, không ít bình luận lên án gay gắt về “bàn tay hư” của chàng trai là phản cảm, không phù hợp để công khai lên mạng xã hội trước nhiều ánh mắt của các vị phụ huynh cũng như em nhỏ.

Ngay sau đó, diễn viên Bình An đã lên tiếng thanh minh về "bàn tay hư" của mình rằng: "Cái tay để giữ cho Phương Nga đỡ ngã chứ em không có ý gì đâu ạ". Nhiều fan hâm mộ của Bình An đã vào bênh vực và cho rằng hành động của diễn viên không có gì quá đà hay đáng để lên án. Hồi tháng 9, Bình An và Phương Nga khoe cầm Giấy đăng ký kết hôn tại công an phường. Đám cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra vào ngày 10/10 tới. Hiện cả hai tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày vui trọng đại.

Bức ảnh gây tranh cãi của Bình An chỉ với mục đích đỡ bạn gái, sợ cô nàng ngã?

Bình An và Phương Nga có 5 năm gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống, chuyện tình của họ được đông đảo khán giả ủng hộ vì xứng đôi vừa lứa.

Viết bình luận