Xoài Non kể về cuộc sống hậu đám cưới tiền tỉ với "streamer giàu nhất Việt Nam"

Linh Linh 06/09/2021 10:54

Những chia sẻ của Xoài Non khiến cho cư dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Xoài Non và Xemesis là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, có lẽ rằng đám cưới của cặp đôi sẽ khiến bao người mãi nhớ về cô dâu diện váy 28 tỷ, và cũng khỏi phải bàn về độ hoành tráng, quy mô của đám cưới linh đình này.  

Thế nhưng trước khi kết hôn với Xemesis, Xoài Non phải đối mặt với không ít thị phi như cô bỏ học từ cấp 3 nên không cùng đẳng cấp với "streamer giàu nhất Việt Nam", về mặt kinh tế cũng không bằng, có người còn nói rằng cô lợi dụng Xemesis để "đào mỏ". 

Sau khi Xoài Non vào làm dâu nhà hào môn, phần lớn cộng đồng mạng rất quan tâm mối quan hệ của cô và gia đình chồng.

Trên Instagram Xoài Non thường xuyên tương tác với người hâm mộ qua màn giải đáp Q&A. Mới đây, Xoài Non tiếp tục chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của mình và đặc biệt là nói về mối quan hệ giữa mình và gia đình chồng. 

Theo đó, Xoài Non cho biết mình không gặp tình trạng khó nói chuyện cùng người lớn và cho biết mình được gia đình chồng hết mực yêu thương.

Chưa hết, trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà", khi được hỏi vì sao bố chồng lại không xuất hiện hôm ấy thì Xoài Non cho biết có sự cố nho nhỏ là do bố chồng của mình nhầm lịch nên vắng mặt bất đắc dĩ. Nếu không thì đã đủ cả 2 bên nội ngoại rồi. 

Ngoài ra đôi vợ chồng son đình đám trong làng streamer Việt Nam còn được bố chồng ưu ái “treo thưởng” hậu hĩnh nếu cô sớm sinh con đầu lòng: “Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm”.

Có thể thấy rằng hậu đám cưới, vợ chồng Xoài Non - Xemesis vô cùng hạnh phúc và nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo netizen.

"Thánh sún" thắc mắc tiền từ thiện gửi Thủy Tiên

Dù bài đăng của Ngân Thảo đã bị xóa nhưng dân mạng vẫn có nhiều phản ứng trái chiều ... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận