"Thánh sún" thắc mắc tiền từ thiện gửi Thủy Tiên

Linh Linh 06/09/2021 09:58

Dù bài đăng của Ngân Thảo đã bị xóa nhưng dân mạng vẫn có nhiều phản ứng trái chiều .

Những ngày gần đây có lẽ chưa bao giờ từ sao kê được nhắc đến nhiều như thế trên mạng xã hội đến thế. Cùng với đó là câu chuyện quyên góp làm từ thiện của một số nghệ sĩ nổi tiếng cũng được đem ra mổ xẻ.

Hàng loạt cư dân mạng đã thắc mắc số tiền mình gửi cho Thủy Tiên liệu có đén được miền Trung hay không, trong đó "thánh sún" cũng đã nói lên suy nghĩ hiện tại về câu chuyện thiện nguyện. Tuy nhiên, cô nàng đã vấp phải không ít những phản ứng trái chiều.

Cụ thể, trên trang cá nhân, "thánh sún" chia sẻ về câu chuyện làm từ thiện, cô cho biết trong đợt lũ lụt miền Trung vừa qua đã chuyển khoản cho ca sĩ Thủy Tiên hơn 20 triệu, đây là số tiền với sự đóng góp của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng những thông tin gần đây làm Ngân Thảo hụt hẫng, cô muốn biết số tiền của mình đã đi đâu.

Thế nhưng bài đăng chưa đầy 1 giờ thì cô đã phải tự tay xóa ngay bài viết vì vấp phải rất nhiều phản ứng gay gắt từ cư dân mạng, thậm chí nhiều bình luận khiếm nhã dành cho quán quân Thách thức danh hài.

"Đã tin tưởng chuyển tiền cho người ta giờ thấy lùm xùm cũng phải lên tiếng mới được à hay muốn vin vào để nổi hơn nhỉ"

"Người ta đã nói sẽ sao kê rồi lại còn đăng bài lên hỏi làm gì, khi nào họ không nói gì thì mới nói được chứ, hỏi chả ra sao"

"Chắc lâu ngày muốn nổi lềnh phềnh lên đây mà"

Bên cạnh đó cũng có những bình luận mang tính động viên cô hãy vững tâm rồi sẽ có câu trả lời, tất nhiên mỗi cá nhân gửi từ thiện thì họ đều có quyền biết số tiền ấy có đến được với những người nghèo khó hay không.

Trước đó, "thánh sún" đã chia sẻ rằng có gửi cho quỹ của bà xã Công Vinh 20 triệu để cứu trợ miền Trung, nhưng do lùm xùm gần đây nên mới muốn biết số tiền đó đi về đâu khi chưa xem được sao kê rõ ràng. Cô nàng nhận phản ứng trái chiều và đáp trả: "Mình không được lên tiếng để biết số tiền mình quyên góp đi về đâu hả mọi người, từ thiện là phải im miệng lại khi có chuyện gì xảy ra hả?".

Hiện tại dù đã xóa bài viết nhưng dòng trạng thái của "thánh sún" đã được nhiều người kịp chụp lại và chia sẻ khá nhiều, trang cá nhân của cô nàng cũng đang bị tấn công.

"Chọc chó" - niềm vui bất tận của các tình nguyện viên đi chống dịch

Hình ảnh những tình nguyện viên trong bộ đồ bảo hộ xanh đi trêu những chú chó, sau đó bị đuổi chạy toán loạn khiến dân tình cười bể bụng... Xem thêm tại đây 


Viết bình luận