Biến "cực căng": Yêu từ lúc tay trắng, đến khi "hái quả" chồng bỏ vợ bầu 7 tháng để chạy theo bồ bởi "anh khao khát được tự do... con em tự nuôi đi"

TH 06/07/2021 13:45

"Anh khao khát được tự do, bây giờ anh mới nhận ra anh chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình như anh nghĩ....", lời anh chồng nhắn nhủ đến vợ. 

Mạng xã hội hiện đang xôn xao trước dòng tâm sự dài của một người vợ khi tố chồng ngoại tình bỏ lại vợ đang bầu 7 tháng khiến ai nấy đều tức tối. Theo như chia sẻ của chị vợ, cả hai đến với nhau từ lúc tay trắng, thậm chí suốt quãng thời gian yêu, chị vợ luôn là người đồng hành cùng anh từ Bắc vào Nam. Ấy vậy mà giờ đây chỉ vì một cô gái xa lạ, anh bỗng "lật mặt" đòi ly hôn. 

"Em và anh quen nhau khi cả 2 đều là nhân viên TGDĐ. Anh lương 5-7 triệu, em 6-8 triệu. Tháng cao điểm khoảng 10 triệu. Thời đó anh yêu chiều em lắm, mọi người quen biết hay làm cùng chắc cũng không thể tin em có 1 ngày sẽ ra nông nỗi này bởi anh cũng  đã từng rất tốt nên em mới lấy làm chồng. Ngày đó em chọn anh chỉ vì anh yêu thương em, bởi trong tay cả 2 đều chưa có gì cả. 

Lấy nhau rồi cả 2 đã đồng hành cùng nhau từ Bắc vào Nam tìm con đường, tìm tương lai. Lóc cóc xe wave đi khắp Sài Gòn, có lương thì dắt nhau đi ăn, cuối tháng cùng nhau ăn Mỳ. 6 tháng sau anh được thăng chức, được phân công về làm ở Hải Phòng. Em trở ra Thái Nguyên làm và sống ở nhà, bắt đầu cuộc sống xa nhau. 

Có rất nhiều lần tan ca 3h chiều em chạy xe máy 1 mình 4 tiếng xuống đến Hải Phòng để gặp nhau rồi hôm sau lại về, rồi có những ngày anh đi làm vì xe novo đã cũ em không yên tâm nên đổi xe của em cho anh chạy.

Ngày đó nhiều áp lực, áp lực công việc của anh, áp lực cuộc sống một mình của con dâu và mẹ chồng, áp lực chưa sinh được một đứa con... nhưng rồi mọi chuyện cũng qua và chúng ta vẫn bên cạnh nhau nhỉ...

Cho đến khi anh trở về làm khu vực gần nhà em đã nghĩ mọi thứ trọn vẹn hơn. Vẫn là những lần anh đi tỉnh em sợ anh chạy xe máy một mình buồn, mệt, nên em theo ngồi xe thong rong cùng hết Vĩnh Phúc , Phú Thọ, Tuyên Quang.... dù trời mưa hay nắng...nhớ những lần trời mưa to chạy đến nơi thì bùn đất cũng bắn lên đến đầu em ... ngày đó vẫn vất vả nhưng cũng vẫn hạnh phúc, vui vẻ lắm. 

Thương anh đi lại cực khổ, 2 đứa bán hết vàng đợt cưới, vay mượn khắp nơi để gom được đủ tiền mua trả góp cái xe ô tô mà anh đang đi. Giờ có xe rồi, tiện rồi, anh dần dần cũng không cần em đi cùng nữa.

Sau 2,5 năm kết hôn, 1 năm mua xe, và em bất ngờ có bầu được 4 tháng, trả được một chút nợ mượn các bác và anh chị, em cứ nghĩ mọi thứ đến với chúng ta ban đầu vất vả nhưng giờ đã được hái quả ngọt. Thế nhưng cũng là lúc anh thay đổi đến mức không ai có thể tin được nữa', cô vợ đau đớn kể lại quãng thời gian khó khăn. 

Bài viết được người vợ đăng tải trên trang cá nhân. 

​Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Hạnh phúc chưa được bao lâu, cô bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình, không chỉ một lần mà rất nhiều lần. Thậm chí ngay cả khi cô nhập viện vì cả tuần không ăn uống được gì nhưng anh chồng vẫn chẳng mảy may quan tâm vì bận đi chơi với bồ. Hơn nữa khi cô vợ hỏi đến, người chồng gắt hỏng nói rằng: 'Đó là mối quan hệ của anh, bạn bè không có gì đừng làm ầm lên. Không chịu được thì cho 'toang' luôn đi, không cần cố'.

Chưa hết, cô còn phát hiện những gì có trên facebook chồng về mình đã bị xóa. Người chồng còn năm lần bảy lượt đi chơi riêng với cô bạn gái kia. Và khi được vợ yêu cầu dừng ngay mối quan hệ bất chính, anh chồng hồn nhiên đáp:  "Có thể dừng lại nhưng không phải bây giờ và không biết bao giờ dừng lại", hơn nữa "Anh khao khát được tự do. Bây giờ anh mới nhận ra anh chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình như anh nghĩ'.

Khi mọi chuyện dường như đã chấm hết, cô vẫn hy vọng có được sự ủng hộ từ phía gia đình chồng nhưng không. "Em nghĩ bố mẹ anh nên biết rồi, và cũng hi vọng rằng bố mẹ sẽ có động thái nào đó kéo anh về với gia đình nhưng em không thấy hành động nào cả. Vậy là cây cọc mong manh hi vọng từ bố mẹ em cũng không nhận được nữa", cô nàng chia sẻ. 

'Đến sáng mùng 3/5 sau khi em đã hết sức rồi, em quyết định dừng lại va rời khỏi nhà. Em có xuống nói chuyện một lần nữa và xin phép rời đi.

Dọn sạch những gì của mình trong căn nhà mình được rất nhiều người đi đón về, tổ chức linh đình mời mọi người đến chung vui. Em tự hỏi ngay từ đầu là sự tự nguyện, vậy mà nói hết yêu là dừng lại, không còn cần trách nhiệm, tình nghĩa gì nữa cả.

Đến hôm nay, em rời khỏi gia đình anh tròn 2 tháng, hoàn thành thủ tục ly hôn và tay trắng xây dựng lại cuộc sống khi không nhà, không công việc, và kèm thêm một bụng bầu 7 tháng.

Ra toà ly hôn trong tình trạng 'không có con chung' vì đứa con thậm chí chưa ra đời', cô viết.

Tin nhắn của chồng và 'người thứ ba'.

Đến cuối cùng, cô dành những lời xin lỗi đến những người thân yêu. Đồng thời cô cũng bày tỏ lời "cảm ơn" đến kẻ bội bạc đã khiến cô trở nên mạnh mẽ như bây giờ: 

"Cảm ơn anh đã không một lần nào thật sự níu kéo, không một lần tìm 2 mẹ con muốn quay về xây dựng lại, không một lần hỏi em ra ngoài ổn không, không một lần hỏi 1 mh e xoay sở thế nào trong tình trạng này... để em thấy lựa chọn nào là dành cho mình

Cảm ơn bố mẹ anh trong suốt thời gian em đi đến tận thời điểm bây giờ cũng không một lời hỏi thăm đến con gái em hay liên lạc hỏi em ổn không để em chắc chắn hơn với quyết định này...

Cảm ơn anh và gia đình anh đã không có một lời giải thích với bố mẹ em hay thậm chí không nghe điện thoại của mẹ em cho đến thời điểm này.

Cảm ơn cô gái Sơn La xinh đẹp đã xuất hiện trong mqh của chúng tôi dù biết anh ấy đã có vợ và đang bầu để tôi biết tôi ở đâu trong vị trí của anh.

Con gái xin lỗi bố mẹ vì không thể giữ được cuộc hôn nhân này, làm bố mẹ đau lòng.

Mẹ xin lỗi em Sam vì không thể giữ bố lại cho con...nhưng thật sự mẹ đã cố gắng hết sức.... 

Và cả những lời an ủi bản thân, rằng thật "may mắn" khi sớm nhận ra bộ mặt của chồng cũ: 

'Thật may mắn vì chúng ta ly hôn tại thời điểm này, khi mà con em chưa hình thành nhận thức, chưa biết được sự hiện diện của người bố là như thế nào.

Mai này em sẽ nói với con em rằng bố con là một người rất tuyệt vời, con bé sẽ từ hào về điều đó. Nhưng thật không may, bố con đã mất rồi, mất theo một cách nào đó.

Hai mẹ con em sẽ sống một đời an yên và hạnh phúc. Điều cuối cùng em muốn nhờ anh, dù giờ đây chúng ta không còn là vợ chồng nữa.

Anh làm ơn đừng xuất hiện trước mắt con em, làm ơn đừng để nó biết đến anh, em không muốn nó phải thất vọng.

Thật may vì chúng ta ly hôn thời điểm này, khi 'chưa có con chung', vậy thì con sẽ mãi mãi là con của riêng em. Thật may quá'.

Kèm theo dòng tâm sự là hàng loạt tin nhắn giữa cô và chồng cũ. Níu kéo cũng có, trách móc cũng có những cuối cùng chồng cũ vẫn chọn cách ra đi: 

'- Nếu có tình cảm với người khác sao không nói với vợ. Mối quan hệ đó của chồng có xứng đáng để chồng đánh đổi gia đình này không?

- Không có mối quan hệ này sẽ có mối quan hệ khác, không biết như thế nào.

- Vậy là hết yêu thương vợ rồi, chồng muốn tự do à?

- Không hẳn hết thương mà đúng là muốn tự do'.

Thậm chí, khi người vợ hỏi về mình và con, anh ta còn nói thẳng: "Con cũng không cần, giữ mà nuôi. Mai chuyển khoản xong thì đừng có liên quan." 

Loạt tin nhắn khiến người xem tức giận. 

Sau tất cả, cũng thật may mắn khi cô vợ đã rời xa được người đàn ông không xứng đáng này. Gắn bó lâu nữa chắc điều đến với cô sẽ chỉ toàn cay đắng mà thôi.



Viết bình luận